Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Tân Bình

Thứ hai - 03/06/2024 19:43 814 0
Chiều ngày 03/6/2024, Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Chủ tịch UBND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh, thành phố Tây Ninh tiếp xúc cử tri tại xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh.

 

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri xã Tân Bình thống nhất với các báo cáo của tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện về kết quả Kỳ họp thứ 11,12 (kỳ họp chuyên đề) của HĐND tỉnh; Thông báo dự kiến chương trình kỳ họp thứ 13 của HĐND tỉnh Tây Ninh Khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 (kỳ họp thường lệ giữa năm 2024) và kỳ họp thứ 11 của HĐND thành phố Tây Ninh. Cử tri xã Tân Bình có ý kiến, kiến nghị các cơ quan chức năng quan tâm hỗ trợ người dân về tiến độ, thủ tục khi thực hiện thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực đất đai.

Các đại biểu HĐND tỉnh và thành phố Tây Ninh tiếp xúc cử tri

Ý kiến của cử tri được lãnh đạo UBND xã Tân Bình ghi nhận và giải trình tại buổi tiếp xúc. Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc thông tin thêm về các nội dung đã được thông qua tại Kỳ họp thứ 11, 12 của HĐND tỉnh Khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026. Các Nghị quyết chuyên đề đã được thông qua tại các Kỳ họp có ý nghĩa thực tiễn và mang lại nhiều lợi ích cho người dân. Trong đó có Nghị quyết quy định nội dung chi, mức hỗ trợ thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2024 – 2025 và Nghị quyết quy định một số đối tượng chính sách khác tại địa phương được vay vốn từ nguồn vốn ngân sách địa phương ủy thác qua Ngân hàng Chính sách xã hội trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, tạo điều kiện cho người dân sản xuất, phát triển các sản phẩm nông nghiệp.

Cử tri xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh thống nhất với các báo cáo tại buổi tiếp xúc

Ngoài ra, có các Nghị quyết được nhiều cử tri, hệ thống chính trị và nhân dân quan tâm như Nghị quyết Quy định chức danh và mức phụ cấp hàng tháng đối với người hoạt động không chuyên trách ở xã, phường, thị trấn và ở ấp, khu phố; mức khoán kinh phí hoạt động của tổ chức chính trị - xã hội ở cấp xã; việc kiêm nhiệm chức danh và mức phụ cấp kiêm nhiệm chức danh đối với người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã và ở ấp, khu phố; mức hỗ trợ hàng tháng đối với người trực tiếp tham gia hoạt động ở ấp, khu phố trên địa bàn tỉnh Tây Ninh và Nghị quyết quy định việc giảm phí, lệ phí thực hiện thủ tục hành chính khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận sự quan tâm, đồng hành của cử tri xã Tân Bình, đã có những ý kiến đóng góp, giúp địa phương hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đã đề ra.

Vạn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây