UBND tỉnh họp thường kỳ tháng 9 cho ý kiến về nội dung đầu tư công trung hạn

Thứ sáu - 13/09/2024 12:33 24 0
Sáng ngày 13/9/2024, UBND tỉnh tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 9/2024 cho ý kiến nội dung đầu tư công trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Chủ tịch UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên họp.

Toàn cảnh phiên họp

Tại phiên họp, các thành viên UBND tỉnh và các đại biểu tham dự đã thảo luận, cho ý kiến với 02 Dự thảo Nghị quyết do Sở Kế hoạch và Đầu tư trình về danh mục kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2026 -2030 và chủ trương đầu tư dự án Công viên nghĩa trang nhân dân Thị xã Hòa Thành (giai đoạn 1).

Theo kế hoạch đầu tư công trung hạn 2026 -2030, Tây Ninh sẽ sắp xếp thứ tự ưu tiên các chương trình, nhiệm vụ, dự án đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt theo mức độ cấp thiết, quan trọng và khả năng triển khai thực hiện trong giai đoạn 2026 - 2030; tập trung đẩy nhanh tiến độ thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia, dự án đường cao tốc, dự án kết nối, có tác động liên vùng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Sau phần thảo luận, đóng góp ý kiến của các đại biểu tham dự cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đề nghị các Sở, ban, ngành rà soát, thống kê tổng nhu cầu đầu tư các chương trình, nhiệm vụ, dự án cần ưu tiên đầu tư trong giai đoạn 2026-2030. Trong đó, kế hoạch đầu tư phải gắn với định hướng quy hoạch của ngành, lĩnh vực, quy hoạch của Trung ương trong giai đoạn 2026-2030 và đảm bảo đúng theo nguyên tắc xây dựng kế hoạch đầu tư, phân bổ vốn theo đúng quy định.

Chủ tịch UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên họp

Cũng tại phiên họp, Các thành viên UBND tỉnh, các đại biểu dự họp cũng thảo luận đóng góp ý kiến đối với Dự thảo quy định bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất áp dụng trên địa bàn tỉnh do Sở Tài nguyên và Môi trường trình và Dự thảo Quyết định ban hành Quy chế khai thác, sử dụng dữ liệu của cơ sở dữ liệu tỉnh Tây Ninh do Sở Thông tin và Truyền thông trình.

Vạn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây