Chuẩn bị nửa triệu chỗ, hàng không Việt Nam sẵn sàng cho Quốc khánh 2/9

Thứ ba - 13/08/2024 11:44 288 0
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, Vietnam Airlines sẽ tăng mạnh số chuyến bay trong dịp cao điểm Quốc khánh trong 4 ngày từ 30/8 đến 4/9. Tổng số ghế cung ứng trên toàn mạng nội địa, quốc tế dịp này xấp xỉ nửa triệu chỗ, tương ứng gần 2.500 chuyến bay.

Theo đó, hãng sẽ tập trung tăng tần suất trên các đường bay nội địa giữa Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Đà Lạt, Cam Ranh; giữa TP. Hồ Chí Minh và Huế, Phú Quốc… Tổng số ghế nội địa đạt 330 nghìn chỗ, tương ứng hơn 1.700 chuyến bay, tăng hơn 19% so với cùng kỳ 2023.

 

Các đường bay quốc tế được tăng cường chuyến bay nhiều nhất là giữa Việt Nam và Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan, Úc. Tổng số ghế quốc tế đạt hơn 150 nghìn chỗ, tương ứng hơn 650 chuyến bay, tăng nhẹ so với năm ngoái.

 

Vietnam Airlines ghi nhận các đường bay du lịch nội địa trọng điểm đã đầy chỗ gần 50% và dự báo tiếp tục tăng nhanh trong thời gian tới. Các đường bay quốc tế đi Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan, Úc cũng đạt kết quả tích cực với tỷ lệ lấp đầy từ 50% đến 70%.

Việc đảm bảo tải cung ứng trong dịp cao điểm Quốc khánh 2/9 là nỗ lực rất lớn của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam trong bối cảnh ngành hàng không thiếu hụt máy bay do ảnh hưởng từ việc nhà sản xuất triệu hồi động cơ để kiểm tra trên toàn cầu. Trong những tháng vừa qua, Vietnam Airlines đã nhận thêm 01 máy bay Airbus A320neo, 01 máy bay Boeing 787-10 để tăng cường phục vụ nhu cầu đi lại dịp cao điểm của hành khách.

Để chuyến đi thuận lợi, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách nên đặt vé sớm so với ngày khởi hành dự kiến để có nhiều lựa chọn chuyến bay và gia tăng khả năng mua được mức giá vé hấp dẫn.

Hãng cũng khuyến nghị hành khách nên sử dụng các hình thức tự làm thủ tục trước chuyến bay để tiết kiệm thời gian làm thủ tục mùa cao điểm,  như: làm thủ tục tự động qua website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động (mobile check-in), điện thoại (telephone check-in) hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in).

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, hành khách vui lòng truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động “Vietnam Airlines”; Zalo: https://zalo.me/3149253679280388721; Fanpage facebook chính thức của Vietnam Airlines fb.com/VietnamAirlines; các phòng vé, đại lý chính thức và Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây