Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19

Thứ sáu - 08/07/2022 20:00 77 0
Sáng 7.7, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 7.2022. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với hơn 1.700 điểm cầu, cùng hơn 48.000 đại biểu tham dự. Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thuỷ chủ trì hội nghị.


Tham dự hội nghị tại điểm cầu Tây Ninh có Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Nguyễn Thị Xuân Hương. Hội nghị ở tỉnh cũng được trực tuyến đến điểm cầu các huyện, thị, thành uỷ và đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ.

Tại hội nghị, đại biểu được nghe Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Hồng Sơn thông tin chuyên đề "Tiếp tục đổi mới chính sách, pháp luật về đất đai trong thời kỳ đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới"; đại diện Bộ Kế hoạch và Đầu tư thông tin chuyên đề "Tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2022; dự báo tình hình và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm 2022". 

Kết luận Hội nghị và định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, ông Phan Xuân Thuỷ- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị Ban Tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ, đảng uỷ trực thuộc Trung ương và đội ngũ báo cáo viên đẩy mạnh tuyên truyền chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về công tác phòng, chống dịch Covid-19, trong đó nhấn mạnh chỉ đạo của Thủ tướng, phòng dịch vẫn là cơ bản, chiến lược, lâu dài, quyết định, phòng dịch tốt thì không phải chống dịch...

Bên cạnh đó, tuyên truyền nhấn mạnh việc tiêm vaccine Covid-19 là quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi người để bảo vệ chính mình, gia đình và cộng đồng; mỗi cán bộ, đảng viên, hội viên là những người gương mẫu trong việc tiêm chủng vaccine Covid-19.

Tuyên truyền kết quả hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực giai đoạn 2012–2022. Trong đó, tuyên truyền khẳng định: đến nay, công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng đã được Trung ương lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, bài bản, ngày càng đi vào chiều sâu, có bước tiến mạnh, đạt nhiều kết quả cụ thể, rất quan trọng, toàn diện, để lại dấu ấn tốt, tạo hiệu ứng tích cực, lan toả mạnh mẽ trong toàn xã hội, được cán bộ, đảng viên và nhân dân đồng tình, ủng hộ, đánh giá cao, bạn bè quốc tế ghi nhận.

Bên cạnh đó, tuyên truyền khẳng định quyết tâm rất cao của Đảng, Nhà nước trong cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với phương châm chỉ đạo "không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai và không chịu sức ép của bất kỳ cá nhân nào".

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thuỷ cũng đề nghị tập trung tuyên truyền Kết luận số 36-KL/TW, ngày 23.6.2022 của Bộ Chính trị về bảo đảm an ninh nguồn nước và an toàn đập, hồ chứa nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước, đặc biệt là tuyên truyền kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022).


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây