Theo đó, UBND tỉnh phê duyệt Danh sách cán bộ, công chức làm đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính tại các sở, ban, ngành thuộc tỉnh. Các cán bộ, công chức trong danh sách này được hưởng chế độ hỗ trợ theo quy định tại Quyết định số 13/2013/QĐ-UBND ngày 16/4/2013 của UBND tỉnh về việc Quy định mức chi thực hiện các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Tây Ninh
UBND tỉnh giao Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức làm đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính; định kỳ hằng năm trình Chủ tịch UBND tỉnh điều chỉnh danh sách cán bộ, công chức làm đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính (nếu có sự thay đổi).