1. Số điện thoại đường dây nóng
1.1. Đường dây nóng để tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị về tình trạng chậm giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực cấp mới/cấp điều chỉnh/cấp lại chứng chỉ hành nghề y, dược; cấp mới/cấp điều chỉnh/cấp lại giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh các phòng khám đa khoa, chuyên khoa; cấp mới/cấp điều chỉnh/cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh nhà thuốc/quầy thuốc.
- Số điện thoại: 0276.3834364.
- Đơn vị tiếp nhận: Phòng Quản lý hành nghề Y dược tư nhân.
1.2. Đường dây nóng để tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị về tình trạng chậm giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Khám chữa bệnh nhân đạo; Y tế dự phòng.
- Số điện thoại: 0276.3922193.
- Đơn vị tiếp nhận: Phòng Nghiệp vụ.
1.3. Đường dây nóng để tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị về tình trạng chậm giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng.
- Số điện thoại: 0276.3.813.431
- Đơn vị tiếp nhận: Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm.
1.4. Đường dây nóng để tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị về tình trạng chậm giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Trang thiết bị và công trình y tế.
- Số điện thoại: 0983700350 (Ds Trang)
- Đơn vị tiếp nhận: Phòng Kế hoạch - Tài chính.
1.5. Đường dây nóng để tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị khác:
- Số điện thoại: 0276.3.824.361.
- Đơn vị tiếp nhận: Thanh tra Sở Y tế.
2. Hộp thư góp ý xử lý thông tin kiến nghị, phản ánh:
Các tổ chức, cá nhân góp ý thông qua 02 hình thức:
- Góp ý bằng thư theo hình thức thông thường thì gửi trực tiếp tại “Hộp thư góp ý” được đặt tại trụ sở của Sở Y tế, địa chỉ: số 22, Lê Lợi, phừng 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.
- Góp ý bằng thư điện tử thì gửi về địa chỉ mail: thanhtrasoytetayninh@gmail.com
3. Thời gian tiếp nhận: Trong giờ hành chính, buổi sáng từ 07 giờ đến 11 giờ, buổi chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ.
4. Yêu cầu đối với kiến nghị, phản ánh
Các kiến nghị, phản ánh thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, yêu cầu:
- Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt.
- Thông tin kiến nghị, phản ánh phải chính xác, rõ ràng.
- Nêu rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín khi cần thiết liên hệ) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị.
- Người cung cấp thông tin qua đường dây nóng được đảm bảo bí mật về danh tính, địa chỉ; nếu người cung cấp thông tin có yêu cầu được biết kết quả xử lý thông tin do mình cung cấp thì tổ chức, cá nhân có thẩm quyền xử lý, giải quyết sẽ thông báo cho người đó biết.
- Đối với các nội dung liên quan đến khiếu nại, tố cáo thì thực hiện theo quy trình, quy định tại Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo hiện hành.
Sở Y tế tỉnh Tây Ninh thông báo đến các tổ chức, cá nhân liên quan để biết, phối hợp thực hiện./.