Trong Quý I năm 2022, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh đã tiếp nhận tổng số: 33.823 hồ sơ, trong đó: Hồ sơ nhận trực tiếp: 27.007; Hồ sơ nhận qua dịch vụ BCCI: 1.711; Hồ sơ nhận qua DVC 3,4 trực tuyến: 5.105. Trong đó Trả kết quả giải quyết TTHC đúng hạn: 30.796 hồ sơ, đạt tỷ lệ: 99,81 %.
Việc đánh giá tinh thần, trách nhiệm và thái độ phục vụ của công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công trong tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC được thực hiện thường xuyên, liên tục, cụ thể đã khảo sát sự hài lòng của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên hệ thống máy tính bảng tại các Quầy của Trung tâm trong Quý I năm 2022 với tổng số lượt đánh giá: 4.123 lượt. Qua kết quả khảo sát cho thấy đa số người dân, doanh nghiệp đánh giá ở 02 mức: "rất hài lòng" và "hài lòng".
Trong Quý I năm 2022, Quầy bưu điện tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh đã tiếp nhận thông qua dịch vụ bưu chính công ích 1.711 hồ sơ; trả kết quả 3.365 hồ sơ cho cá nhân, tổ chức theo đúng quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ. Đồng thời, đã thu hộ phí, lệ phí 757 hồ sơ với tổng số tiền: 1.669.677.954 đồng.
Đối với nhóm TTHC thực hiện thí điểm theo chủ trương của tỉnh liên quan đến đất đai, môi trường đang thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết tại Bộ phận Một cửa thuộc Văn phòng HĐND và UBND thành phố Tây Ninh về thực hiện tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh. Từ khi thực hiện thí điểm, hiệu quả bước đầu đã thể hiện rõ, qua khảo sát mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đến làm thủ tục về đất đai trên hệ thống máy tính bảng cho thấy đa số các ý kiến rất đồng tình, ủng hộ. Đồng thời, hài lòng với thái độ phục vụ của đội ngũ công chức, viên chức tiếp nhận hồ sơ về đất đai, môi trường thực hiện thí điểm tại Trung tâm. Theo thống kê từ phần mềm Một cửa điện tử của tỉnh từ ngày 01/01/2022 đến ngày 31/3/2022, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh đã tiếp nhận 8.430 hồ sơ liên quan đến lĩnh vực đất đai, môi trường của thành phố Tây Ninh, tổng số hồ sơ trả kết quả đúng hạn: 8.066 hồ sơ.
Việc triển khai thực hiện 4 tại chỗ (Tiếp nhận, thẩm định, ký duyệt và trả kết quả) tại Trung tâm trong quy trình tiếp nhận hồ sơ giải quyết và trả kết quả đối với thủ tục đăng ký thế chấp và xóa đăng ký thế chấp; đính chính giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; cập nhật CCCD trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất…Hiện nay, khi triển khai 4 tại chỗ tại Trung tâm đã góp phần cắt giảm chi phí, thời gian chờ đợi, giải quyết nhanh chóng, kịp thời TTHC cho cá nhân, tổ chức theo yêu cầu, qua đó tạo được niềm tin, sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của Trung tâm Phục vụ hành chính công. Trong Quý I năm 2022 Trung tâm đã tiếp nhận và giải quyết thực hiện 4 tại chỗ cho cá nhân, tổ chức với tổng số 2.625 hồ sơ.
Thực hiện quy trình liên thông trong giải quyết TTHC giữa ngành Thuế và ngành Tài nguyên và Môi trường trong khâu tính thuế, xác định nghĩa vụ tài chính, đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân không phải đi lại nhiều lần giữa hai cơ quan này mà chỉ đến một địa điểm duy nhất là Trung tâm Phục vụ hành chính công để nộp hồ sơ, nhận thông báo thuế, nộp phí, lệ phí và nhận kết quả trực tiếp hoặc thông qua dịch vụ bưu chính công ích theo quy định. Ngoài ra, tại Trung tâm đã triển khai thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công tỉnh xác định nghĩa vụ tài chính về đất đai cho cá nhân, tổ chức. Trong Quý I năm 2022, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh đã trả kết quả 1.956 thông báo thuế, hướng dẫn khai báo thuế 832 hồ sơ, giải đáp về thu tiền sử dụng đất 125 trường hợp.
Trong Quý I năm 2022 Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Tây Ninh đảm bảo thực hiện tốt việc tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ, TTHC nhanh chóng, kịp thời đến người dân, tổ chức, doanh nghiệp.