Tây Ninh tổ chức họp mặt học sinh, sinh viên Xuân Quý Mão vào ngày 07/01/2023

Thứ tư - 21/12/2022 10:00 145 0
Vào ngày 07/01/2023, UBND tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức họp mặt học sinh, sinh viên Xuân Quý Mão năm 2023 với chủ đề “Sinh viên Tây Ninh – Kết nối truyền thống – Kiến tạo tương lai”, buổi họp mặt nhằm tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên tỉnh Tây Ninh đang theo học tại các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, Học viện trong và ngoài tỉnh họp mặt nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với lực lượng trí thức trẻ, thu hút nguồn nhân lực về tham gia xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội địa phương, đồng thời giao lưu, gặp gỡ với các gương thanh niên vượt khó, thành đạt, giàu nghị lực sống để bồi đắp ước mơ và hoài bão đẹp.

Buổi họp mặt học sinh, sinh viên Xuân Quý Mão năm 2023 được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (09/1/1950 – 09/1/2023). Đây là sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với lực lượng trí thức trẻ; tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên là người Tây Ninh đang theo học ở các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, Học viện trong và ngoài tỉnh tham gia họp mặt nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Thông qua buổi họp mặt, giúp cho học sinh, sinh viên nắm bắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, những định hướng phát triển của tỉnh, thông tin về các chính sách đào tạo và thu hút nhân tài của tỉnh, nhu cầu tuyển dụng lao động trên địa bàn tỉnh.

Buổi họp mặt tổ chức từ 07 giờ 30 phút đến 11 giờ, ngày 07/01/2023 (nhằm ngày 16/12 Âm lịch), tại Trung tâm học tập, sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh. Chương trình họp mặt với 2 nội dung chính: Chương trình "Sinh viên Tây Ninh - Vui Tết cùng quê hương" (Bắt đầu từ 07 giờ 30 phút đến 09 giờ) với ý nghĩa là nơi trao đổi và giao lưu để các bạn học sinh, sinh viên đã và đang học tập trong và ngoài tỉnh cùng nhau có một cái tết ý nghĩa; giới thiệu về những thay đổi của tỉnh nhà trong một năm vừa qua với những thành tựu nổi bật trên nhiều lĩnh vực của đời sống - xã hội.  Chương trình Họp mặt học sinh, sinh viên (Bắt đầu lúc 09 giờ 30 phút).

Tỉnh đoàn cùng các đơn vị liên quan tuyên truyền thông báo rộng rãi đến học sinh, sinh viên về buổi họp mặt, phối hợp với các ngành liên quan để chuẩn bị các chương trình, hướng dẫn khen thưởng học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, Học viên trong và ngoài tỉnh có thành tích học tập tốt.

TT


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây