Tây Ninh triển khai kế hoạch kiểm tra cải cách hành chính năm 2015

Thứ sáu - 13/03/2015 16:00 54 0
Nhằm đảm bảo hoàn thành thắng lợi Chương trình hành động của UBND tỉnh thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ IX “về cải cách hành chính giai đoạn 2011 - 2015”; Kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc và đề ra các giải pháp tốt nhất thực hiện đạt được các mục tiêu, nhiệm vụ cải cách hành chính theo Kế hoạch cải cách hành chính năm 2015, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác cải cách hành chính của tỉnh; Ngày 11/3/2015, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 487/QĐ-UBND triển khai kế hoạch kiểm tra cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh.

Đối tượng kiểm tra đợt này là các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố, xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh; Thời gian kiểm tra trong quý II năm 2015; Nội dung kiểm tra chú trọng về công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính; Công tác cải cách thể chế; Công tác cải cách thủ tục hành chính; Cải cách tổ chức bộ máy;  Xây dựng nâng cao chất lượng cán bộ, công chức, viên chức; Cải cách tài chính công; Hiện đại hóa nền hành chính nhà nước.

Đoàn kiểm tra đã được UBND tỉnh ra quyết định thành lập với chủ trì là Sở Nội vụ và thành liên là các đơn vị liên quan như Sở Tư pháp, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Tài chính.

UBND tỉnh Giao Sở Nội vụ chủ trì phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan thực hiện Kế hoạch kiểm tra này đảm bảo đúng quy định. Từng thành viên của Đoàn kiểm tra, căn cứ các nội dung kiểm tra của Kế hoạch này có nhiệm vụ kiểm tra theo từng lĩnh vực thuộc chức năng, nhiệm vụ quản lý nhà nước của sở, ngành mình đối với các cơ quan, đơn vị được kiểm tra. Các cơ quan, đơn vị được kiểm tra báo cáo tình hình kết quả thực hiện cải cách hành chính theo Đề cương hướng dẫn và phối hợp thực hiện có hiệu quả nội dung kế hoạch đã đề ra.

TK

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây