Thành lập Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông TTC Tây Ninh

Thứ ba - 28/05/2019 17:00 130 0
Ngày 28/5/2019, Chủ tịch UBND tỉnh ký ban hành Quyết định số 1171/QĐ-UBND về việc thành lập Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông TTC Tây Ninh

Theo Quyết định, Chủ tịch UBND tỉnh cho phép thành lập Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông TTC Tây Ninh, trụ sở đặt tại thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông TTC Tây Ninh thuộc loại hình tư thục, chịu sự quản lý trực tiếp của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tây Ninh, có chức năng giáo dục chương trình tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông cho học sinh trên địa bàn tỉnh. Trường có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng để hoạt động theo quy định của pháp luật, thực hiện các nghĩa vụ thuế theo quy định hiện hành.

Nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của trường thực hiện theo Điều lệ trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường trung học phổ thông có nhiều cấp học ban hành theo Thông tư số 12/2011/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 3 năm 2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các quy định pháp luật có liên quan.

Việc cho phép Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông TTC Tây Ninh được phép hoạt động giáo dục thực hiện theo Điều 27 và Điều 28 của Nghị định số 46/2017/NĐ-CP ngày 21 tháng 4 năm 2017 của Chính phủ.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo quyết định cho phép hoạt động giáo dục và thực hiện thẩm quyền quản lý trực tiếp trường phổ thông tư thục theo quy định hiện hành.

Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 28/5/2019

An Nhiên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây