Triển khai việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Thứ năm - 30/03/2017 17:00 40 0
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh, trong thời gian tới tỉnh Tây Ninh sẽ triển khai việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích theo quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ.

Việc triển khai tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích sẽ góp phần không nhỏ giúp người dân tiết kiệm chi phí và giảm thời gian đi lại, đồng thời tăng tính minh bạch, công khai trong giải quyết thủ tục hành chính.

Trong thời gian qua, các đơn vị trên địa bàn tỉnh đang tiến hành rà soát, sửa đổi, bổ sung các quy trình, thủ tục hành chính cho phù hợp với phương thức tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thụ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh (trong đó, toàn tỉnh hiện có 100%  dịch vụ công trực tuyến đạt mức độ 2, 190 dịch vụ công mức độ 3 và 143 dịch vụ công mức độ 4).

Hòa Thành là huyện được chọn làm huyện thí điểm cho việc nhận và trao trả kết quả qua bưu chính công ích từ đầu năm 2017 theo Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg.

Được biết, Bưu điện Tây Ninh là đơn vị  được giao nhiệm vụ này. Bưu điện Tây Ninh sẽ phối hợp với các cơ quan trên địa bàn tỉnh tổ chức tập huấn, tuyên truyền, bồi dưỡng kỹ năng tiếp nhận hồ sơ, thu phí, lệ phí cho cán bộ, công chức, người lao động thực hiện trực tiếp việc tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, nhằm đảm bảo không làm mất, thất lạc, hư hỏng hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC của người dân.

 

                                                                                                          KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây