UBND tỉnh công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện thông qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh

Thứ hai - 23/09/2019 11:00 117 0
Ngày 23/9/2019, UBND tỉnh ban hành quyết định số 2046/QĐ-UBND công bố, công khai danh mục thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện việc tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thông qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh là 1.108 TTHC, trong đó cấp tỉnh: 924 TTHC, cấp huyện: 136 TTHC, cấp xã: 48 TTHC.

buuchinhcongich.jpg

Dịch vụ bưu chính công ích được triển khai thực hiện tại Trung tâm hành chính công tỉnh

UBND tỉnh giao các cơ quan hành chính các cấp chủ động phối hợp với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bưu chính công ích, tiến hành xây dựng quy chế phối hợp để triển khai thực hiện việc tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thông qua dịch vụ bưu chính công ích đối với danh mục TTHC được công bố đồng thời, tuyên truyền sâu rộng trong Nhân dân, cá nhân, tổ chức và chỉ đạo công chức, viên chức tại Bộ phận một cửa các cấp hướng dẫn cách thức, quy trình và quyền lựa chọn việc tiếp nhận, trả kết quả giải quyết TTHC thông qua dịch vụ bưu chính công ích theo quy định.

Sở Thông tin và Truyền thông công khai trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh danh mục TTHC tiếp nhận, trả kết quả kết quả thông qua dịch vụ bưu chính công ích.

Doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích có trách nhiệm thực hiện việc tiếp nhận, trả kết quả giải quyết TTHC thông qua dịch vụ bưu chính công ích theo đúng quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ.

Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 23/9/2019 và thay thế Quyết định số 700/QĐ-UBND ngày 28/3/2017 và Quyết định số 1538/QĐ-UBND ngày 06/7/2017 về việc công bố, công khai danh mục TTHC thực hiện và không thực hiện việc tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thông qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Phi Phụng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây