UBND tỉnh chỉ đạo đẩy mạnh công tác quản lý, hoạt động của Cơ sở cai nghiện ma túy trên địa bàn tỉnh

Thứ năm - 25/04/2019 17:00 112 0
Nhằm đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh và tại Cơ sở cai nghiện ma túy, ngày 25/4/2019, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành công văn 803/UBND-VHXH yêu cầu các đơn vị, địa phương thực hiện các nhiệm vụ sau:

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tăng cường công tác quản lý tại Cơ sở cai nghiện ma túy, không để học viên có các hành động quá khích tạo hiệu ứng tập thể; phân công cán bộ, viên chức tiếp xúc học viên, nắm tâm tư nguyện vọng và giải quyết các nhu cầu bức xúc theo đúng các quy định. Phối hợp với Công an tỉnh, Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu có các biện pháp, giải pháp đảm bảo an ninh trật tự trong các ngày lễ; dự báo, dự phòng các tình huống có thể xảy ra tại Cơ sở để có các biện pháp, giải pháp xử lý kịp thời.

Xây dựng kế hoạch phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các đơn vị liên quan tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trước, trong và sau các ngày nghĩ lễ để học viên vui chơi, giải trí. 

Công an tỉnh tăng cường các lực lượng tuần tra, kiểm tra nắm thông tin tình hình học viên tại Cơ sở cai nghiện ma túy để phối hợp đảm bảo tình hình an ninh trật tự. Phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu có các giải pháp xử lý kịp thời khi có sự việc xảy ra tại Cơ sở Cai nghiện ma túy.

Trong các ngày Lễ kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Ngày Quốc tế lao động (01/5) các đơn vị, địa phương tăng cường trách nhiệm trong thực hiện các nhiệm vụ nêu trên.

Anh Tú

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây