UBND tỉnh chỉ đạo rà soát sắp xếp lại nhà đất trụ sở làm việc trên địa bàn tỉnh

Thứ năm - 25/01/2018 09:00 57 0
Thực hiện Quyết định số 09/2007/QĐ-TTg ngày 19 tháng 01 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ về việc sắp xếp lại, xử lý nhà, đất thuộc sở hữu nhà nước và Thông tư số 83/2007/TT-BTC ngày 16/7/2007 của Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện Quyết định số 09/2007/QĐ-TTg ngày 19/01/2007 của Thủ tướng Chính phủ về việc sắp xếp lại, xử lý nhà, đất thuộc sở hữu nhà nước; Sở Tài chính đã tham mưu UBND tỉnh phê duyệt phương án sắp xếp lại, xử lý nhà, đất thuộc sở hữu nhà nước trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, hiện nay một số cơ sở nhà, đất dôi dư do đã đầu tư xây dựng mới trụ sở làm việc tại vị trí khác hoặc do điều chuyển giữa các cơ quan, đơn vị cho phù hợp tiêu chuẩn, định mức.

​Nhằm đảm bảo việc quản lý, sử dụng nhà, đất trụ sở hiệu quả, đúng công năng, tiêu chuẩn, định mức, tránh lãng phí, Ngày 22/01/2018, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành công văn giao Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố rà soát lại nhà, đất thuộc sở hữu nhà nước và đề xuất phương án xử lý, cụ thể như sau:

Đối với các đơn vị thuộc UBND huyện, thành phố: Xác định số cơ sở nhà, đất dôi dư và đề xuất phương án xử lý (thu hồi, điều chuyển, đấu giá quyền sử dụng đất)

Đối với các đơn vị không thuộc UBND huyện, thành phố, nhưng có trụ sở trên địa bàn huyện, thành phố: Xác định số cơ sở nhà, đất dôi dư, đề xuất thu hồi và điều chuyển cho các đơn vị thuộc UBND huyện, thành phố chưa có trụ sở làm việc; số còn lại tổng hợp báo cáo gửi Sở Tài chính.

Báo cáo gửi về Sở Tài chính chậm nhất ngày 26/01/2018, bản mềm gửi vào địa chỉ email: pqlcsvg-stc@tayninh.gov.vn; Trong quá trình thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc, liên hệ Sở Tài chính, điện thoại: 0276.3825118 để được hướng dẫn thực hiện.

GH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây