UBND tỉnh chỉ đạo xây dựng tiêu chí chấm điểm chỉ số CCHC đối với các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện và UBND cấp xã

Thứ tư - 04/07/2018 18:00 45 0
Nhằm nâng cao hiệu quả công tác CCHC trên địa bàn tỉnh, đánh giá sâu sát đến cơ sở và đảm bảo cả hệ thống cơ quan hành chính các cấp trên địa bàn tỉnh đều chấm điểm chỉ số CCHC hàng năm. Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo như sau:

Căn cứ Quyết định số 1421/QĐ-UBND ngày 05/6/2018 của UBND tỉnh quy định Chỉ số CCHC đối với các sở, ban, ngành tỉnh và UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. UBND các huyện, thành phố xây dựng các tiêu chí để chấm điểm chỉ số CCHC đối với các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện và UBND cấp xã trên địa bàn huyện để thực hiện từ năm 2019.

UBND cấp huyện giao cho một cơ quan đầu mối giúp UBND cấp huyện thực hiện nhiệm vụ xây dựng các tiêu chí để chấm điểm chỉ số CCHC đối với các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện và UBND cấp xã trên địa bàn huyện. Việc xây dựng các tiêu chí chấm điểm chỉ số CCHC cần dựa vào Quyết định số 1421/QĐ-UBND ngày 05/6/2018 của UBND tỉnh và sát với tình hình thực tế của địa phương.

Thời gian để UBND cấp huyện hoàn thành việc quy định xác định Chỉ số CCHC trên địa bàn cấp huyện chậm nhất là ngày 30/11/2018. Từ năm 2019, việc tính điểm chỉ số CCHC đối với UBND cấp huyện sẽ bao gồm cả việc chấm điểm nội dung này đối với UBND cấp huyện.

          Thành Chung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây