UBND tỉnh Tây Ninh: Chuyển giao chức năng, nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính, cải cách thủ tục hành chính, tổ chức triển khai thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Thứ năm - 28/09/2017 09:00 24 0
Ngày 25/9/2017, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2223/QĐ-UBND về việc chuyển giao chức năng, nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính, cải cách thủ tục hành chính, tổ chức triển khai thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Chuyển giao chức năng, nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính, cải cách thủ tục hành chính từ Sở Tư pháp về Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; chuyển giao nhiệm vụ tổ chức triển khai thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính từ Sở Nội vụ về Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.

Chuyển Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Sở Tư pháp sang thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.

Để tổ chức thực hiện, UBND tỉnh giao Sở Tư pháp phối hợp với Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh và  Sở Tài chính bàn giao các trang thiết bị làm việc, nhân sự và các văn bản, hồ sơ liên quan đến việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính, cơ chế một cửa, một cửa liên thông chuyển giao cho Văn phòng UBND tỉnh tiếp nhận theo quy định. Văn phòng UBND tỉnh chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tiếp nhận nhân sự, các văn bản, hồ sơ có liên quan để thực hiện chức năng, nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính; cải cách thủ tục hành chính; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính do Sở Tư pháp, Sở Nội vụ chuyển giao. Sở Nội vụ, Sở Tài chính có trách nhiệm hướng dẫn Sở Tư pháp, Văn phòng UBND tỉnh thủ tục giao, nhận các nội dung nêu trên theo quy định.

Quyết định trên có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/10/2017.

          NC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây