UBND tỉnh Tây Ninh: Ban hành Quy hoạch phát triển công nghệ thông tin tỉnh Tây Ninh đến năm 2020

Thứ tư - 15/03/2017 11:00 73 0
Đặt mục tiêu phát triển mạnh mẽ và toàn diện công nghệ thông tin, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá và góp phần đưa kinh tế tỉnh Tây Ninh tăng trưởng và phát triển mạnh hơn, ngày 26/10/2012 Ủy ban nhân dân tỉnh Ban hành Quy hoạch phát triển công nghệ thông tin tỉnh Tây Ninh đến năm 2020 tại Quyết định số 49/2012/QĐ-UBND.

Thực hiện Quy hoạch đến năm 2020, Tây Ninh sẽ xây dựng hoàn thành nền hành chính điện tử, hầu hết các cơ quan Nhà nước sẽ vận hành và xử lý công việc liên thông trên mạng máy tính, ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực đời sống xã hội sẽ mang lại những tiện ích thiết thực, người dân có thể tra cứu thông tin về bệnh án, thông tin y tế, hệ thống cảnh báo dịch bệnh và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng trên mạng. Trong công tác giáo dục đào tạo sẽ gắn kết và tạo điều kiện để gia đình, xã hội và nhà trước quản lý, giám sát con em trong độ tuổi đến trường. Đào tạo từ xa, đào tạo qua mạng sẽ là loại hình phổ cập kiến thức phổ biến. Công nghiệp phần cứng, phần mềm bắt đầu có sự đóng góp cho phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.  

Đồng thời, từng bước xây dựng và phát triển công nghiệp công nghệ thông tin trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn, có tốc độ tăng trưởng cao và có đóng góp quan trọng vào sự tăng trưởng GDP của tỉnh.

Đến 2020 về cơ bản ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin của tỉnh Tây Ninh đạt cao hơn mức trung bình của cả nước, trong đó lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin trong khu vực Nhà nước đạt mức khá.

Tải Nội dung Quy hoạch phát triển công nghệ thông tin tỉnh Tây ninh đến năm 2020 QD49.rar

P.CNTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây