Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri tại thành phố Tây Ninh

Thứ tư - 17/01/2024 14:30 483 0
Sáng ngày 17/01/2024, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh, thành phố Tây Ninh tiếp xúc cử tri tại Phường 2, thành phố Tây Ninh.

Đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh và thành phố Tây Ninh báo cáo kết quả kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh, kết quả kỳ họp thứ 10 HĐND thành phố Tây Ninh; báo cáo kết quả hoạt động của Tổ HĐND tỉnh và thành phố năm 2023 và thông báo kết quả trả lời giải quyết của các cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại Phường 2

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường 2 quan tâm đến nhà ở xã hội; các thủ tục mua bán nhà thuộc sở hữu của nhà nước; thủ tục giải quyết xử lý vụ án của tòa án, của thi hành án. Cử tri cũng kiến nghị cơ quan chức năng quan tâm mỹ quan và tình hình trật tự đô thị; kịp thời thay thế, sửa chữa dụng cụ thể thao và hệ thống chiếu sáng trong công viên trên địa bàn thành phố.

Cử tri phường 2 phát biểu ý kiến

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cũng thông tin thêm một số kết quả nổi bật của năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của năm 2024. Cũng như thông tin rõ hơn một số vấn đề về giải quyết các thủ tục hành chính về đất đai. Ngoài ra, các vấn đề khác Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Thành phố Tây Ninh ghi nhận ý kiến cử tri có giải pháp giải quyết phù hợp.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại tiếp xúc cử tri

DP

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây