Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh

Thứ năm - 01/02/2024 15:49 2.980 0
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức các đoàn đến thăm và chúc tết các lực lượng vũ trang đơn vị quản lý rừng, thủy lợi, phòng chống buôn lậu và đơn vị xã hội trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ tại Đồn Biên phòng 855

Sáng ngày 01/02/2024, Đoàn do đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại Đại đội 54 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh), xã Bình Thạnh và Đồn Biên phòng 855 (Chốt Cầu Ông Sãi; Trạm Kiểm soát, Đội địa bàn; Chốt K1), xã Phước Chỉ, thị xã Trảng Bàng. Cùng đi trong đoàn còn có đại diện lãnh đạo Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo Sở, Ban, Ngành và địa phương.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tặng quà Tết cho các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng 855

Tại nơi đến thăm, Đoàn đã nghe các đơn vị báo cáo tình hình công tác trong năm qua; công tác bảo vệ tuyến biên giới, giữ vững an ninh, toàn vẹn lãnh thổ, phát hiện, xử lý và ngăn chặn các loại tội phạm trên tuyến biên giới đặc biệt là trong kế hoạch chuẩn bị Tết cho các chiến sĩ, phân công lực lượng trực tết để đảm bảo giữ vững an ninh để nhân dân vui đón tết. Đồng thời thăm hỏi sức khoẻ, tặng quà, động viên cán bộ, chiến sĩ cố gắng vượt qua những khó khăn, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sau khi nghe các báo cáo, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận và biểu dương các lực lượng vũ trang tại các đơn vị đã không ngừng nỗ lực vượt khó giữ vững quốc phòng - an ninh, bảo vệ an ninh, an toàn địa bàn biên giới tỉnh, góp phần bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và góp phần tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.

Chủ tịch UBDN tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc và Bí thư Thị ủy Trảng Bàng Võ Văn Dũng tặng quà cho các chiến sĩ tại Đại đội 54

Đoàn lãnh đạo tỉnh chúc Tết tại Đại đội 54

Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc mong muốn các đơn vị tiếp tục triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu, đồng thời quan tâm chăm lo đầy đủ về vật chất, tinh thần để cán bộ, chiến sĩ đón Tết vui tươi, đầm ấm; các lực lượng vũ trang phối hợp chặt chẽ với nhau và đồng hành cùng chính quyền, nhân dân, thực hiện tốt công tác sẵn sàng chiến đấu, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Chúc cán bộ, chiến sĩ và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng, mạnh khoẻ và “năm mới - thắng lợi mới”, “vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ”.

                    Việt Khoa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây