Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh gặp gỡ, trao đổi với cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo

Thứ năm - 21/09/2023 16:30 198 0
Sáng 20/9, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị trao đổi, gặp gỡ cán bộ quản lý, công chức, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tây Ninh năm 2023.

Quang cảnh hội nghị

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong và Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Phước đồng chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn có Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Đài Thy, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Hoàng Thị Thanh Thúy, cùng các cán bộ, giáo viên các trường trên địa bàn tỉnh.

Trong năm học 2022 – 2023, toàn ngành Giáo dục và Đào tạo đã tích cực triển khai các nhiệm vụ trong kế hoạch về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo và năm học 2023 – 2024. Toàn ngành tập trung thực hiện tốt 12 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để triển khai hiệu quả các mục tiêu năm học 2023-2024 gắn với chủ đề "Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới theo chiều sâu, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo".

Tại hội nghị, đại diện các phòng thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo thông tin về các vấn đề mà các trường đang quan tâm về chính sách hỗ trợ giáo viên, đặc biệt giáo viên mầm non nhằm khắc phục tình trạng thiếu giáo viên; Đầu tư xây dựng cơ sở vật chất cho một số trường đang bị xuống cấp; Nâng cao công tác bồi dưỡng, tập huấn; Trang cấp cơ sở vật chất cho các trường học nhằm thực hiện tốt Chương trình giáo dục. Hội nghị cũng nhận được nhiều lượt ý kiến của cán bộ, giáo viên xoay quanh công tác giảng dạy.

Kết luận tại Hội nghị, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong đánh giá cao ý kiến của các trường, chia sẻ với những khó khăn ngành giáo dục tỉnh nhà đang gặp phải.

Phó Chủ tịch Thường trực Võ Đức Trong phát biểu kết luận hội nghị

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo chủ động phối hợp với các ngành liên quan, tiếp tục triển khai giải pháp có tính khả thi cao nhất để nâng cao chất lượng dạy và học; Khuyến khích địa phương tiếp tục thực hiện tốt công tác phổ cập giáo dục mầm non; Triển khai hiệu quả Chương trình giáo dục phổ thông; Tăng cường kiểm định chất lượng, xây dựng các trường chuẩn quốc gia đối với giáo dục mầm non và phổ thông. Trong thời gian tới, Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục nỗ lực, cố gắng khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của ngành.

DP

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây