“Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT” năm 2017 Trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Thứ ba - 31/10/2017 15:00 46 0
Nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của toàn dân trong việc chấp hành pháp luật trật tự an toàn giao thông (TTATGT), phòng tránh tai nạn giao thông (TNGT), nâng cao tinh thần trách nhiệm của lực lượng làm công tác bảo đảm TTATGT, góp phần kéo giảm TNGT; Kêu gọi các tổ chức chính trị - xã hội, các nhà hảo tâm cùng các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ, chia sẻ những mất mát, tổn thất, khó khăn của các nạn nhân TNGT, gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT hiện đang phải gánh chịu do hậu quả của TNGT để lại.

Thông qua các hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) nhằm cảnh báo cho xã hội về thảm họa TNGT, các nguyên nhân và nguy cơ gây TNGT. Ủy ban nhân dân tỉnh vừa có Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT" trên địa bàn tỉnh Tây Ninh năm 20117

Theo đó, các hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT" năm nay được phát động và tổ chức trên phạm vi cả nước với thông điệp "Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại". Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật 19/11/2017.

Các hoạt động hưởng ứng bao gồm: Tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm nạn nhân tử vong do TNGT, cảnh báo các hậu quả nghiêm trọng của TNGT, các nguy cơ, nguyên nhân gây TNGT và các biện pháp phòng tránh TNGT đối với toàn xã hội; tuyên truyền, phổ biến pháp luật TTATGT, văn hóa giao thông dưới nhiều hình thức; thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân TNGT; lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT; lễ cầu siêu nạn nhân tử vong do TNGT.

VT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây