Gò Dầu: Quần chúng tham gia bắt trộm

Thứ bảy - 14/10/2017 11:00 27 0
Nghe tiếng người hàng xóm tri hô có trộm, các anh Trung, Nghĩa, Duyên đã lao ra, cùng nhau đuổi theo để bắt tên trộm xe.

Quần chúng tham gia bắt trộm

Đối tượng Trần Văn Bạn (trái) cùng tang vật bị người dân bắt được.

Khoảng 13 giờ ngày 10.10.2017, anh Nguyễn Công Thuận (sinh năm 1985, ngụ ấp Xóm Mới 1, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu) dựng xe môtô Wave Alpha, biển số 70F1- 403.88 phía trước nhà nhưng không khóa cổ, không người trông coi, rồi vào nhà nằm nghỉ. Khoảng 10 phút sau, anh Thuận nghe tiếng nổ xe máy của mình nên chạy ra và phát hiện xe đã bị lấy trộm.

Anh Thuận chạy bộ đuổi theo được khoảng 20 mét đã nắm được đuôi xe, đối tượng và xe ngã xuống đường, tên trộm ngoan cố chống cự quyết liệt và tiếp tục chạy bộ về hướng khu phố Thanh Bình A nhằm tẩu thoát.

Nghe tiếng tri hô, các anh Nguyễn Thành Trung, Đặng Hoàng Nghĩa và Nguyễn Ngọc Duyên (cùng ngụ ấp Xóm Mới 1) chạy ra, cùng nhau truy đuổi, khống chế đối tượng và giao Công an xã Thanh Phước giải quyết.

Tại trụ sở Công an xã Thanh Phước, đối tượng khai tên Trần Văn Bạn, sinh năm 1986, ngụ ấp Bình Hòa, xã Bình Thạnh, huyện Trảng Bàng. Bạn khai nhận, do không có tiền tiêu xài nên đi trộm cắp xe để bán lấy tiền.

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây