Tân Biên: Trao thưởng đột xuất cho 3 cá nhân có thành tích tố giác, truy bắt tội phạm

Thứ sáu - 18/09/2015 12:00 34 0
Ngày 16.9, tại Chợ Tân Biên, Công an huyện phối hợp với UBND thị trấn Tân Biên tổ chức trao tặng giấy khen, phần thưởng đột xuất của Công an tỉnh và UBND huyện cho 3 cá nhân có thành tích tố giác và truy bắt tội phạm.

Trao thưởng đột xuất cho 3 cá nhân có thành tích tố giác, truy bắt tội phạm.

Vào ngày 24.8.2015, bà Phan Thị Lộc (sinh năm 1981), là người mua bán ở chợ Tân Biên phát hiện một đối tượng nữ lảng vảng ở khu vực chợ, có biểu hiện nghi vấn trộm cắp tài sản nên bà Lộc bí mật theo dõi. Đến 17 giờ cùng ngày, đối tượng làm quen với bà Nguyễn Thị Hồng, là khách đến mua hàng tại cửa hàng giày dép. Nghi vấn đối tượng móc túi của bà Hồng nên bà Lộc báo cho bà Hồng biết.

Kiểm tra lại tài sản thì bà Hồng phát hiện bị mất 6.640.000 đồng trong túi áo khoác; bà Lộc và bà Hồng lập tức tri hô, đối tượng liền bỏ chạy.

Nghe tiếng kêu, ông Trần Thái Sâm (sinh năm 1962) và ông Huỳnh Văn Dũng (sinh năm 1970) là người mua bán trong chợ liền đuổi theo truy bắt được đối tượng Nguyễn Thị Loan, sinh năm 1969, cư ngụ ấp Ninh Lợi, phường Ninh Thạnh, Thành phố Tây Ninh cùng tang vật giao về cho Công an thị trấn Tân Biên thụ lý.

Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen, phần thưởng cho bà Phan Thị Lộc; UBND huyện Tân Biên cũng đã tặng giấy khen, phần thưởng cho ông Trần Thái Sâm và ông Huỳnh Văn Dũng đã có thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Theo BTNO
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây