Điểm tin địa phương

Thứ hai - 26/08/2013 00:00 82 0
* Hội Nông dân xã Phước Ninh (huyện Dương Minh Châu) phối hợp cùng Xã đoàn tổ chức Hội thi Tìm hiểu pháp luật và chung tay xây dựng nông thôn mới. Có 30 thí sinh đại diện cho 6 ấp trong xã tham gia hội thi.

Phần biểu diễn tiểu phẩm của đội ấp Phước Hội.

Nội dung hội thi xoay quanh những vấn đề về tiêu chí xây dựng nông thôn mới, vai trò của người nông dân, định hướng phát triển sản xuất nông nghiệp trong xây dựng nông thôn mới,…

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao hai giải nhất, nhì cho 2 đội ấp Phước An và ấp Phước Hội.

* Hội Nông dân Thị xã cũng vừa tổ chức Hội thi “Nông dân chung tay xây dựng nông thôn mới”, thu hút 5 đội là cán bộ, hội viên, nông dân đến từ 5 xã của Thị xã tham gia.

Trao giải nhất cho đội xã Thạnh Tân

 

Các đội cùng tham gia tìm hiểu về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước trong phong trào xây dựng nông thôn mới; Bộ tiêu chí quốc gia về xây dựng nông thôn mới, các phong trào nông dân liên quan đến việc xây dựng nông thôn mới; vai trò của nông dân trong việc vận động cán bộ, hội viên nông dân và nhân dân cùng chung tay góp sức xây dựng nông thôn mới, xây dựng tổ chức hội vững mạnh.

Kết thúc hội thi, giải nhất được trao cho đội xã Thạnh Tân, giải nhì cho đội xã Ninh Thạnh, giải ba cho đội xã Ninh Sơn.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây