Châu Thành: Nâng cấp Trạm truyền thanh cho xã điểm nông thôn mới

Thứ hai - 30/12/2013 00:00 37 0
Đài Truyền thanh huyện Châu Thành vừa tiến hành nâng cấp và đưa vào sử dụng Trạm truyền thanh xã Thanh Điền, là xã được chọn làm điểm xây dựng nông thôn mới của tỉnh.

 

Trụ ăng-ten cao 18m được lắp đạt tại xã Thanh Điền

Nhằm tuyên truyền, phổ biến chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với mọi người dân, hôm 28.12, Đài Truyền thanh huyện Châu Thành tiến hành nâng cấp và đưa vào sử dụng Trạm truyền thanh xã Thanh Điền, là xã được chọn làm điểm xây dựng nông thôn mới của tỉnh.

Trạm truyền thanh xã Thanh Điền có tổng đường dây 2.000m, máy truyền thanh TA 600W, hoạt động 20 loa, trụ ăng-ten cao 18m, với tổng kinh phí đầu tư gần 100 triệu đồng, được trích từ nguồn kinh phí Ban ATGT huyện.

Việc nâng cấp và đưa vào sử dụng Trạm truyền thanh xã Thanh Điền nhằm đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới, từ đó giúp người dân hiểu được mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, nhất là trên địa bàn xã được chọn làm điểm xây dựng.

Ngoài việc nâng cấp trạm Truyền thanh cho xã Thanh Điền, Đài Truyền thanh huyện còn lắp đặt 13 cụm loa không dây tại các điểm đông dân cư trên địa bàn huyện.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây