Xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh tổ chức Hội thi văn nghệ tuyên truyền xây dựng nông thôn mới

Thứ ba - 26/09/2017 16:00 44 0
Nhằm nâng cao hiệu quả tuyên truyền giúp cán bộ và nhân dân trên địa bàn xã nhận thức đúng đắn về mục đích, ý nghĩa của chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, góp phần duy trì và giữ vững danh hiệu xã nông thôn mới, tối ngày 22/9/2017, Trung tâm Văn hóa Thể thao - Học tập cộng đồng xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh phối hợp các tổ chức chính trị - xã hội của xã tổ chức hội thi văn nghệ tuyên truyền xây dựng nông thôn mới lần thứ 2 năm 2017.

ntmthi.jpg

Ban tổ chức trao giải cho các đội.

Hội thi với sự tham gia của 6 ấp trên địa bàn xã, mỗi ấp thành lập một đội văn nghệ để tham gia dự thi 3 tiết mục văn nghệ gồm đơn ca, song ca và hát múa. Các tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, Bác Hồ kính yêu, những đổi mới của quê hương trong quá trình xây dựng nông thôn mới...Hội thi thu hút đông đảo người dân ở địa phương đến xem và cổ vũ các đội thi. Hội thi là dịp để cán bộ và nhân dân ở các ấp được giao lưu với nhau, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ của địa phương.

Kết quả hội thi, đội văn nghệ ấp Bình Trung đạt giải nhất, đội văn nghệ ấp Kinh Tế đạt giải nhì và đội văn nghệ ấp Bàu Lùn đạt giải ba./.

Nhật Quang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây