Lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu Thương mại - dịch vụ Mộc Bài

Thứ tư - 14/06/2017 16:00 60 0
Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh xây dựng tiêu chí lựa chọn như sau:

Để có thể lựa chọn nhà đầu tư có đủ năng lực, kinh nghiệm để thực hiện dự án Khu Thương mại - dịch vụ Mộc Bài, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh xây dựng tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư để thực hiện dự án với các thông tin cơ bản về dự án và các tiêu chí nhà đầu tư cần đáp ứng khi tham gia để được lựa chọn. Thông tin tham gia phản hồi về Ban Quản lý chậm nhất từ ngày đăng thông tin trên website của Ban Quản lý đến ngày 07/7/2017 qua địa chỉ email: bqlkkt@tayninh.gov.vn, điện thoại 0663922215.

I. THÔNG TIN CƠ BẢN CỦA DỰ ÁN

1. Quy mô diện tích và địa điểm thực hiện

- Diện tích đất sử dụng: khoảng 51.500 m2 đất quy hoạch. Trong đó, khoảng 23.230,8 m2 đất công, đất đã đền bù bằng vốn ngân sách khu 133 ha khoảng 19.238,7 m2, đất chưa đền bù khoảng 9.029,5 m2 (diện tích đất chưa đền bù còn một số hộ dân đang sinh sống).

- Vị trí khu đất:

+ Phía Đông giáp đường 30

+ Phía Tây giáp xiên nối đường 75 với đường Xuyên Á

+ Phía Nam giáp đường Xuyên Á

+ Phía Bắc giáp đường 75A

2. Thời hạn sử dụng đất và hình thức thuê đất

 - Thời hạn sử dụng đất: 50 năm.

- Hình thức: thuê đất.

3. Mục tiêu của dự án:

Tạo vẻ mỹ quan cho KKTCK Mộc Bài, hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng đáp ứng nhu cầu phân luồng giao thông cho hành khách và hàng hóa, đảm bảo an ninh trật tự cho khu vực cửa khẩu và đồng thời cung ứng dịch vụ phục vụ cho hành khách chờ làm thủ tục xuất khẩu.

4. Trách nhiệm của nhà đầu tư:

Khi được lựa chọn nhà đầu tư phải thực hiện công tác bồi thường giải phóng mặt bằng đối với phần diện tích khoảng 9.029,5 m2 (diện tích đất chưa đền bù còn một số hộ dân đang sinh sống)

II. TIÊU CHÍ LỰA CHỌN NHÀ ĐẦU TƯ

Nhà đầu tư được lựa chọn thực hiện dự án phải có tổng số điểm của 05 tiêu chí là 70/100 trở lên thì chấm đạt để được xem xét lựa chọn.

1. Năng lực kinh nghiệm: 20 điểm

1.1. Kinh nghiệm triển khai thực hiện dự án: 10 điểm

Nhà đầu tư có kinh nghiệm triển khai xây dựng, quản lý và khai thác kinh doanh hoạt động Thương mại dịch vụ có ít nhất 01 dự án thì được tính 10 điểm;

1.2. Kinh nghiệm quản lý dự án và cung cấp các dịch vụ: 10 điểm

Cơ cấu tổ chức và đội ngũ nhân viên của nhà đầu tư tương đối đầy đủ các bộ phận và có kinh nghiệm trong việc quản lý và kinh doanh dịch vụ thương mại có 01 dự án được cộng 02 điểm, tổng số điểm trong tiếu chí này không quá 10 điểm.

2. Chứng minh năng lực tài chính: 50 điểm (căn cứ vào khái toán tổng mức đầu tư do nhà đầu tư tự lập tự chịu trách nhiệm làm cơ sở để xác định tỷ lệ vốn)

2.1 Phần vốn bắt buộc: Nhà đầu tư khi nộp hồ sơ tham gia phải chứng minh vốn tự có không thấp hơn 20% tổng mức đầu tư của dự án; đồng thời phải gửi kèm khái toán tổng mức đầu tư của dự án để làm cơ sở xem xét, đánh giá năng lực tài chính (nếu không đạt thì bị loại). Có khái toán tổng mức đầu tư của dự án và chứng minh được nguồn vốn được tính 20 điểm.

2.2 Phần vốn còn lại 80% tổng mức đầu tư của dự án được nhà đầu tư chứng minh thông qua các phương án sau:

2.2.1. Nguồn vốn tự có của nhà đầu tư bằng lợi nhuận từ sản xuất kinh doanh thể hiện trong báo cáo tài chính có kiểm toán của năm gần nhất; hoặc xác nhận số dư tài khoản trong ngân hàng; hoặc chứng minh bằng hình thức khác: 30 điểm (không đáp ứng, không tính điểm).

2.2.2. Nguồn vốn khác 20 điểm (không đáp ứng, không tính điểm): nhà đầu tư thực hiện một trong các tiêu chí sau hoặc phối hợp các tiêu chí gồm.

- Nguồn vốn cùng hợp tác đầu tư: phải có văn bản ghi nhớ về việc góp vốn hợp tác đầu tư của các nhà đầu tư, đồng thời mỗi nhà đầu tư phải chứng minh nguồn vốn tự có của mình.

- Nguồn vốn vay: phải có văn bản xác nhận cho vay vốn hoặc giấy cam kết cho vay vốn của các tổ chức tài chính trong và ngoài nước.

3. Tiến độ triển khai thực hiện dự án và thực hiện ký quỹ: (15 điểm)

3.1. Cam kết về tiến độ:

- Có tiến độ triển khai dự án từ 12 tháng đến 24 tháng kể từ ngày được cấp quyết định chủ trương đầu tư 10 điểm. 

- Có tiến độ triển khai dự án trên 24 tháng kể từ ngày được cấp quyết định chủ trương đầu tư 7 điểm.

3.2. Cam kết về ký quỹ và nộp tiền ký quỹ

Có nộp tiền ký quỹ theo quy định trước khi nộp hồ sơ lựa chọn nhà đầu tư được cộng 5 điểm.

4. Chấp hành các quy định của pháp luật trong hoạt động đầu tư kinh doanh: (5 điểm).

Nhà đầu tư chấp hành tốt các quy định của pháp luật trong quá trình hoạt động và không có vi phạm pháp luật, mỗi một lần vi phạm pháp luật bị trừ 1 điểm.

5. Hoạt động trong công tác xã hội tại địa phương (10 điểm)

Nhà đầu tư có tham gia hoạt động xã hội tại địa phương một hoạt động được cộng 02 điểm, tối đa không quá 10 điểm.

Theo http://taniza.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây