6 tháng đầu năm, Khối thi đua các Hội quần chúng Tây Ninh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội

Thứ năm - 21/07/2016 15:00 74 0
Khối Thi đua III các tổ chức Hội quần chúng tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng 6 tháng cuối năm 2016. Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh Nguyễn Hữu Ngân dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm 2016, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, Hội Bảo trợ người nghèo tỉnh và Hội Người mù tỉnh đã vận động các tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh được trên 11 tỷ đồng để thực hiện chương trình chăm lo cho người dân trong Tết Nguyên đán năm 2016; thực hiện các chương trình mục tiêu như phẫu thuật mắt cho người nghèo bị đục thủy tinh thể, xây mái ấm tình thương, cấp xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật và người cao tuổi bị bại liệt, chăm sóc sức khỏe cho người nghèo, thực hiện các chương trình giảm nghèo bền vững.

Hội Bảo trợ người nghèo tỉnh tặng quà cho bà con Khmer xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên- Ảnh minh hoạ

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại, đào tạo, tập huấn, giao lưu liên kết kinh tế và các hoạt động từ thiện, xã hội đạt hiệu quả. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức thành công cà phê doanh nhân lần thứ nhất, tổ chức Hội thảo ứng dụng biến tần trong ngành sản xuất tinh bột mì. Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh cũng đã tổ chức thành công lớp tập huấn cho người mới khởi nghiệp.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh Nguyễn Hữu Ngân ghi nhận và đánh giá cao hoạt động có hiệu quả xã hội rất cao của Khối III các tổ chức Hội quần chúng tỉnh. Trong thời gian tới, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh đề nghị các thành viên thực hiện tốt phương hướng đã đề ra, đồng thời nghiên cứu, góp ý cho dự thảo Nghị định về công tác thi đua, khen thưởng.

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây