Bế mạc Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng cụm miền Đông Nam bộ

Thứ bảy - 22/08/2015 09:00 69 0
Sáng 22.8, tại hội trường Quân Đoàn 4 (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng cụm miền Đông Nam bộ với chủ đề “Tuổi trẻ miền Đông tiến bước dưới cờ Đảng” đã chính thức bế mạc.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia liên hoan.

Liên hoan do Quân Đoàn 4 đăng cai tổ chức trong 2 ngày 21-22.8, với sự tham gia của 10 đội đến từ Quân Đoàn 4, Quân Khu 7, Tập đoàn cao su Việt Nam và 7 tỉnh, thành cụm miền Đông Nam bộ (Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh).

Đánh giá về chất lượng, nội dung chương trình, Ban tổ chức cho biết, các đội đã mang đến liên hoan nhiều chương trình với các thể loại phong phú, đa dạng; lựa chọn những chủ đề cụ thể, có sự tập luyện chu đáo, mang tính tuyên truyền cao, trong đó có chú trọng đến phần giới thiệu tác giả và hoàn cảnh ra đời của tác phẩm.

Qua chương trình liên hoan, Ban tổ chức đã phát hiện nhiều tài năng trẻ trên lĩnh vực nghệ thuật để làm công tác tuyên truyền.  

Bế mạc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 10 giải tập thể, trong đó có 6 giải A và 6 giải dành cho tiết mục xuất sắc nhất ở nhiều thể loại.

Đơn vị Tây Ninh tham gia liên hoan đợt này đạt 1 giải A tập thể cùng 1 giải tiết mục song ca hay nhất, với nhạc phẩm “Ước mơ của Người” (sáng tác Trần Viết Bính) do Phương Thảo và Anh Duy trình bày.

 

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây