Hướng dẫn sử dụng phần mềm tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ một cửa điện tử cho Sở Tài chính, Sở Kế hoạch đầu tư, Sở Công Thương, Sở Tài nguyên và Môi trường

Thứ sáu - 21/08/2015 17:00 71 0
Nhằm tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh. Trong 2 ngày 19-20/8/2015, tại Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Công ty TNHH hệ thống thông tin FPT (Công ty FPT) tổ chức hướng dẫn sử dụng phần mềm tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ một cửa điện tử cho Sở Tài chính, Sở Kế hoạch đầu tư, Sở Công Thương, Sở Tài nguyên và Môi trường.

atruong.jpg

Ông Vũ Xuân Trường, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại buổi hướng dẫn một cửa điện tử cho Sở Công Thương

Tham dự buổi hướng dẫn cho Sở Công Thương sáng ngày 20/8/2015, ông Vũ Xuân Trường, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông khái quát về tình hình triển khai hệ thống một cửa điện tử tại cấp huyện, cấp xã và công tác triển khai hệ thống một cửa điện tử cho các Sở, ngành. Để đạt kết quả tốt trong công tác triển khai tại các Sở, chủ đầu tư sẽ tiến hành một lớp tập huấn tập trung sau đó tiến hành cài đặt và hướng dẫn trực tiếp từng người sử dụng tại đơn vị. Trong quá trình tập huấn tập trung đề nghị cán bộ, công chức tham gia có ý kiến trao đổi để đơn vị triển khai hiệu chỉnh phần mềm phù hợp với điều kiện xử lý thực tế tại đơn vị theo đúng quy trình, quy định đối với các thủ tục hành chính, quy trình ISO.

Trong hai ngày tập huấn, đại diện Công ty FPT đã hướng dẫn cài đặt, quản trị hệ thống và sử dụng các phần mềm cho lãnh đạo các phòng, ban và các chuyên viên tham gia trực tiếp vào hệ thống Một cửa điện tử của Sở Tài chính, Sở Kế hoạch đầu tư, Sở Công Thương, Sở Tài nguyên và Môi trường  .

Theo Kế hoạch của Sở Thông tin và Truyền thông, năm 2015, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Công ty FPT sẽ triển khai hệ thống phần mềm một cửa điện tử cho 03 đơn vị cấp tỉnh đó là Sở Công Thương, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư. Riêng Sở Tài nguyên và Môi trường là đơn vị được chọn để triển khai thử nghiệm hệ thống một cửa điện tử. Sau khi cài đặt chương trình và hướng dẫn sử dụng, vận hành thử nghiệm, thu thập yêu cầu chỉnh sửa chương trình, phần mềm một cửa điện tử sẽ được đưa vào vận hành chính thức vào ngày 16/9/2015.

MN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây