Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Viễn thông và Xã hội thông tin thế giới và 150 năm Ngày thành lập Liên minh viễn thông quốc tế ( ITU)

Thứ bảy - 25/04/2015 15:00 63 0
Thực hiện Quyết định số 566/QĐ-BTTTT ngày 17/4/2015 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc phê duyệt phương án tuyên truyền kỷ niệm Ngày Viễn thông và Xã hội thông tin thế giới 17/5/2015 và 150 năm Ngày thành lập Liên minh viễn thông quốc tế (ITU); ngày 22/4/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Văn bản số 1194/BTTTT-HTQT đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm này.

 Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Viễn thông và Xã hội thông tin thế giới 17/5/2015 và 150 năm Ngày thành lập Liên minh viễn thông quốc tế (ITU) nhằm nâng cao nhận thức cho cộng đồng về vai trò của ITU đối với sự phát triển ngành thông tin và truyền thông trên phạm vi toàn cầu, trong đó có Việt Nam là thành viên của ITU. Tuyên truyền về những hoạt động của Chính phủ Việt Nam trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước và cũng là hoàn thành trách nhiệm của quốc gia thành viên ITU. Tuyên truyền về vai trò của lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin trong quá trình đổi mới và phát triển kinh tế xã hội, động lực cho sự phát triển.

Để việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm được triển khai tốt; Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố chủ động tổ chức các sự kiện để giới thiệu và tuyên truyền về ITU, cũng như vai trò của lĩnh vực thông tin và truyền thông đối với sự phát triển chung của nền kinh tế, xã hội. Tùy từng điều kiện của mỗi địa phương, các đơn vị tổ chức in ấn và trưng bày băng rôn, khẩu hiệu của sự kiện 150 năm thành lập ITU tại trụ sở của đơn vị và đặt liên tục từ ngày 10/5 đến hết ngày 20/5. Biểu trưng tuyên truyền trực tuyến (Banner Online) sẽ được duy trì trên trang chủ của các Trang thông điện tử của Sở Thông tin và Truyền thông từ ngày 5/5 đến hết ngày 31/5/2015.

Các thông tin liên quan đến sự kiện này được đăng tải trên trang web của Bộ Thông tin và Truyền thông tại địa chỉ: www.mic.gov.vn/150ITU. Trên cơ sở nhu cầu và kế hoạch của mình, các đơn vị chủ động xây dựng các ấn phẩm để phục vụ mục đích tuyên truyền và có kết quả thực hiện hàng tháng báo cáo về Bộ Thông tin và Truyền thông.

                                                                                                    Kim Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây