Các cơ quan báo chí tập trung truyên truyền những nội dung trọng tâm tháng 02/2015

Thứ hai - 09/02/2015 18:00 106 0
Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương và Thường trực Tỉnh ủy về định hướng nội dung tuyên truyền; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy định hướng các cơ quan thông tin đại chúng và Ban tuyên giáo các huyện, thành ủy tập trung tuyên truyền các nội dung sau:

Tuyên truyền nội dung kết quả Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI).

Tuyên truyền Nghị quyết số 01/NQ-CP, ngày 03/01/2015 của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu điều hành thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2015.

Tuyên truyền kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2015), mừng xuân Ất Mùi theo hướng dẫn số 114-HD/BTGTU, ngày 4/12/2014 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tuyên truyền việc lấy ý kiến nhân dân đối với dự thảo Bộ luật Dân sự  (sửa đổi), theo Nghị quyết số 857/NQ-UBTVQH13 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quyết định số 01/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Tuyên truyền những quy định mới, trọng tâm của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT và các văn bản hướng dẫn để người dân biết, chủ động tham gia bảo hiểm y tế.

Tuyên truyền các hoạt động chuẩn bị cho Tết cổ truyền Ất Mùi 2015 của người dân trong cả nước và đồng bào ta ở nước ngoài; các sự kiện, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao và các vấn đề nổi bật trong tỉnh chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc.

Tuyên truyền việc nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch và đa dạng hóa sản phẩm du lịch; tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh đất nước con người, du lịch, môi trường đầu tư tại Việt Nam nói chung và tỉnh Tây Ninh nói riêng; khẳng định Việt Nam luôn là điểm đến an toàn, thuận lợi, thân thiện với nhiều di tích, danh thắng, di sản và bản sắc văn hóa độc đáo.

Tuyên truyền cho nhân dân tiếp tục thực hiện không buôn bán, tiêu thụ bất hợp pháp động vật, thực vật hoang dã.

 

                                                                                                 Kim Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây