Cục Thuế Tây Ninh tổ chức Đoàn đi trao tặng Bằng khen đến doanh nghiệp

Thứ ba - 18/08/2015 17:00 41 0
Nhằm tôn vinh, khích lệ những tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh đạt những thành tích xuất sắc. Vừa qua, Cục Thuế tỉnh Tây Ninh đã thành lập Đoàn đến từng doanh nghiệp để trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính, Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và Giấy khen của Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế đối với 43 tổ chức kinh doanh thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2014 thuộc Cục Thuế quản lý.

vantaihungduy.jpg

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu - Thương mại - Công nghệ Vận tải Hùng Duy nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Đi trong đoàn có ông Võ Văn Thanh, Phó Cục trưởng Cục Thuế, trưởng đoàn; ông Phạm Đình Huy, Trưởng phòng Tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế và đại diện các phòng chức năng trực thuộc Cục Thuế.

Phó Cục trưởng Võ Văn Thanh cho biết, năm 2014 dù tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng các doanh nghiệp ở Tây Ninh cố gắng ổn định sản xuất kinh doanh. Lãnh đạo tỉnh và Lãnh đạo ngành Thuế đã đưa ra nhiều giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, với sự phấn đấu nỗ lực của các tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh đã góp phần quan trọng trong việc thực hiện nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước.

Tại mỗi doanh nghiệp, Đoàn lãnh đạo Cục Thuế trao đổi những vướng mắc khi thực hiện Luật Thuế mới, đồng thời chia sẽ những khó khăn của doanh nghiệp, tạo sự gắn kết giữa ngành Thuế và Doanh nghiệp luôn là bạn đồng hành.

tangcucthue.jpg

Công ty TNHH Nhà nước MTV Xổ số kiến thiết Tây Ninh nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính

cucthuetang.jpg

Chi nhánh Viettel Tây Ninh-Tập đoàn Viễn thông Quân đội nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính

cucthuetang1.jpg

Công ty TNHH Trường Hưng nhận Giấy khen của Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế




Kiên Trung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây