Công nhận xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng đạt chuẩn nông thôn mới năm 2017.

Thứ sáu - 30/11/2018 08:00 39 0
Vừa qua, ngày 27 tháng 11 năm 2018 UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2883/QĐ-UBND công nhận xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng đạt chuẩn nông thôn mới năm 2017.

Gia Lộc là xã nông thôn nằm phía Đông Bắc huyện Trảng Bàng, cách trung tâm huyện Trảng Bàng khoảng 03 km, phía Bắc giáp xã Đôn Thuận; phía Nam giáp xã An Hòa và Thị trấn Trảng Bàng; phía Đông giáp xã An Tịnh và xã Lộc Hưng; phía Tây giáp xã Gia Bình và xã Phước Đông ( huyện Gò Dầu). Xã Gia Lộc có diện tích tự nhiên3.024,86 ha, gồm 5.475 hộ với tổng dân số là 20.229 người, được phân bổ trên 06 ấp. Trên địa bàn xã có 02 xí nghiệp, thu hút trên 1000 lao động trong và ngoài địa phương. Song song với phát triển công nghiệp, nhiều loại hình kinh doanh, dịch vụ mới trên địa bàn xã không ngừng phát triển… mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh tế xã hội cảu xã, đặc biệt là công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp, thương mại, dịch vụ, là động lực quan trọng tác động đến sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội cũng như đời sống người dân. Được sự quan tâm chỉ đạo lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh, huyện và sự hỗ trợ của sở ngành tỉnh và sự nỗ lực của cán bộ, nhân dân trên địa bàn quyết tâm thực hiện Đề án  xây dựng nông thôn mới    .                                              

Quyết định này có hiệu lực kể kỳ từ ngày 27/11/2018; Ủy ban nhân dân huyện Trảng Bàng, Ủy ban nhân dân xã Gia Lộc có trách nhiệm tiếp tục duy trì, nâng cao chất lượng các tiêu chí sau khi đã đạt chuẩn nông thôn mới theo quy định.

                                                                                                                                                                                                       KH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây