Công ty Cổ phần Việt Nam Mộc Bài đón nhận bằng khen của UBND tỉnh

Thứ hai - 14/11/2016 09:00 76 0
Vừa qua, UBND huyện Bến Cầu đã tổ chức lễ trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Công ty Cổ phần Việt Nam Mộc Bài.

Qua 7 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Việt Nam Mộc Bài hiện có gần 14.700 công nhân lao động, với trên 7.000 công nhân là người dân quê ở huyện Bến Cầu, đảm bảo tiền lương, thu nhập bình quân mỗi tháng trên 3 triệu đồng/người và các chế độ chính sách khác.

Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu Võ Minh Tâm trao bằng khen của UBND tỉnh Tây Ninh cho Công ty và Công đoàn Công ty Cổ phần Việt Nam Mộc Bài.

Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tạo điều kiện cho công nhân làm việc gắn bó, lâu dài với công ty. Công đoàn Công ty luôn làm tốt chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho công nhân.

7 năm qua, công ty đã chi trên 7 tỷ đồng để xây dựng và sửa chữa 71 mái ấm công đoàn cho công nhân, lao động; tổ chức thăm hỏi, hiếu hỷ, ốm đau, trợ cấp khó khăn, tặng quà… cho con em công nhân công ty. Trong 6 tháng đầu năm 2016, Công đoàn Công ty Cổ phần Việt Nam Mộc Bài đã đóng góp tiền xây nhà, tặng quà với tổng trị giá 120 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Minh Tâm- Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu đánh giá cao hoạt động của công ty với nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện.

Ông Võ Minh Tâm đã trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho BGĐ Công ty và Công đoàn Công ty Cổ phần Việt Nam Mộc Bài vì đã có thành tích đóng góp kinh phí để thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện Bến Cầu.
Theo BTNO


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây