Công ty Tư vấn du học JTrain: Thành lập Văn phòng đại diện tại Tây Ninh

Thứ bảy - 28/04/2018 15:00 127 0
Chiều ngày 27/4/2018, tại Khách sạn Đông Phương đã diễn ra lễ khai trương Văn phòng đại diện của Công ty tư vấn du học JTrain Tây Ninh.
Công ty Tư vấn du học JTrain thành lập Văn phòng đại diện JTrain Tây Ninh tại địa chỉ số 46 Nguyễn Thái Học, Phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Hinh anh cat bang khai truong VP dai dien.jpg

Hình cắt băng khai trương văn phòng đại diện JTrain tại Tây Ninh.

Tham dự lễ khai trương có bà Mai Thị Lệ - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, ông Nguyễn Hoàng Nam – Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Phước – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, ông Nguyễn Văn Căn – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Tư vấn du học JTrain, ông Hùynh Duy Anh Khoa – Giám đốc Văn phòng đại diện JTrain tại Tây Ninh, giám đốc Văn phòng đại diện tại các tỉnh, thành phố trong cả nước, cùng lãnh đạo một số Trung tâm giáo dục Thường xuyên các huyện, thành phố, Hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn tỉnh.

Công ty Tư vấn du học JTrain hiện có 2 Văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, cùng 40 văn phòng đại diện tại 40 tỉnh thành trong cả nước. Tính đến thời điểm hiện, công ty hiện đã đưa 5000 học sinh trong cả nước tham gia du học tại Nhật Bản.

Tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Văn Phước – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã nêu lên tiềm năng cho Công ty trong việc tư vấn du học với lợi thế tổng số 32 trường THPT và 09 Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho tỉnh nhà.

Với phương châm của công ty lấy sự đảm bảo quyền lợi của học sinh đặt lên hàng đầu, trong quá trình tiếp xúc với học sinh và phụ huynh học sinh, cán bộ nhân viên của công ty khi tư vấn không chỉ chú trọng tới nguyện vọng về trường và ngành học mà còn trao đổi chia sẻ để giải toả những lo lắng khi du học sinh phải sống trong một môi trường hoàn toàn mới, việc tư vấn còn chú trọng tới tâm tư, tính cách và kinh nghiệm cuộc sống của cá nhân học sinh để đưa ra lời khuyên tốt nhất giúp cho học sinh chọn được trường phù hợp với nguyện vọng và hoàn cảnh gia đình, điều kiện kinh tế của các em.

Ngoài ra, Đại diện Lãnh đạo Công ty JTrain còn báo cáo một số tiêu chuẩn để các em học sinh đi du học đối với hệ đào tạo vừa làm vừa học cần phải có trình độ căn bản về tiếng Nhật, đối tượng du học từ 18-26 tuổi, có bằng THPT hoặc Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học, thu nhập tăng thêm khi các em vừa làm vừa học quy ra tiền VNĐ khỏang 30 triệu đồng/ tháng.

Tại buổi lễ khai trương, lãnh đạo công ty hứa sẽ kết nối, đồng hành cùng các em học sinh để thực hiện ước mơ trong tương lai, giúp các em thành đạt.

Hinh anh chup luu niem giua LD cac don vi trong tinh voi cty jTrain.jpg

Hình ảnh lãnh đạo các đơn vị trong tỉnh chụp lưu niệm với Công ty JTrain

                                                                          KGVX



Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây