Chỉ đạo về việc tiếp nhận các dự án tài trợ, viện trợ cho giáo dục từ tổ chức, cá nhân.

Thứ ba - 20/09/2016 10:00 81 0
Thực hiện Công văn số 4293/BGDĐT-KHTC ngày 31 tháng 8 năm 2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tiếp nhận các dự án tài trợ, viện trợ cho giáo dục từ tổ chức, cá nhân, ngày 16/9/2016, UBND tỉnh ban hành Công văn số 2625/ UBND- VX về việc về việc tiếp nhận các dự án tài trợ, viện trợ cho giáo dục từ tổ chức, cá nhân, cụ thể như sau:

1. Thủ trưởng các Sở, ngành: Giáo dục và Đào tạo, Kế hoạch và Đầu tư, Ngoại vụ, Công an tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố hết sức thận trọng trước những đề nghị tài trợ, viện trợ của các tổ chức, cá nhân. Cần thực hiện việc thẩm tra thông tin về tư cách pháp lý và năng lực tài chính của các nhà tài trợ để tránh bị lợi dụng huy động đóng góp vốn đối ứng để thực hiện các hoạt động đầu tư, đồng thời không bỏ sót các nhà tài trợ thực sự muốn tài trợ, viện trợ cho ngành giáo dục.

2. Yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo liên hệ kịp thời với Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với từng trường hợp viện trợ, dự án tài trợ cụ thể; đồng thời báo cáo xin ý kiến UBND tỉnh để xem xét, giải quyết.

Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị liên quan và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố căn cứ các nội dung chỉ đạo trên khẩn trương thực hiện

                                                                                                      KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây