Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh

Thứ tư - 27/07/2016 12:00 45 0
Chiều 25.7, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm đã đến thăm sinh viên trường Đại học Giao thông vận tải cơ sở II, đang tham gia chiến dịch Mùa hè xanh ở xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng và sinh viên Đại học Công nghiệp thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh, tham gia chiến dịch tại xã Long Chữ, huyện Bến Cầu.

Đến trực tiếp tại nơi các bạn trẻ tham gia công tác xã hội, đoàn đã nghe các chiến sĩ mùa hè xanh báo cáo kết quả đã và đang triển khai thực hiện, những đề xuất, kiến nghị của các chiến sĩ tình nguyện.

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm thăm, tặng quà các chiến sĩ tình nguyện trường ĐH Giao thông vận tải cơ sở II.

Thay mặt đoàn, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm đã đánh giá cao sự nỗ lực và các kết quả đạt được trong những ngày diễn ra chiến dịch, qua đó cũng nhắn nhủ các bạn trẻ cần phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết để tiếp tục cống hiến cho xã hội. Chủ tịch HĐND tỉnh cũng không quên nhắc nhở các chiến sĩ tình nguyện cần giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn trong công việc.

Tại mỗi điểm đến, đoàn cũng đã gửi tặng phần quà động viên tinh thần các sinh viên tình nguyện.

Trước đó, chị Phan Thị Thùy Vân- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Tây Ninh cũng đã đến thăm các chiến sĩ Mùa hè xanh của Đại học Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang tham gia chiến dịch tại thị trấn Dương Minh Châu và Đại học Văn hóa thành phố Hồ Chí Minh tham gia tình nguyện tại phường Ninh Thạnh (TP.Tây Ninh).

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây