Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo đôn đốc thực hiện trả lời câu hỏi thuộc Kênh hỏi đáp trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh

Thứ sáu - 08/11/2013 00:00 50 0
Trong thời gian qua, Kênh thông tin hỏi đáp trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh (kênh thông tin hỏi đáp) đã mang lại những hiệu quả thiết thực, nhận được nhiều sự quan tâm và trở thành kênh chia sẻ những thắc mắc, khó khăn, đề xuất của người dân và doanh nghiệp với các cơ quan quản lý nhà nước. Tuy nhiên có một số câu trả lời trễ hạn, gây ảnh hưởng tới kết quả hoạt động chung của kênh thông tin hỏi đáp.

 

 

Để việc thực hiện tốt việc trả lời câu hỏi thuộc Kênh thông tin hỏi đáp trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh sẽ góp phần quan trọng vào công tác cải cách hành chính, giảm bớt việc đi lại của người dân và doanh nghiệp đến các cơ quan quản lý nhà nước; Ngày 07/11/2013, Chủ tịch UBND tỉnh ký ban hành văn bản số 2652/UBND-KTTC chỉ đạo các đơn vị đôn đốc thực hiện trả lời câu hỏi thuộc Kênh hỏi đáp trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các sở, ngành tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, các đơn vị nghiêm túc thực hiện trả lời sớm các câu hỏi liên quan đến đơn vị theo đúng thời gian quy định. Giao Sở Nội vụ theo dõi, tham mưu UBND tỉnh đánh giá kết quả cuối năm.

K.Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây