Chi bộ UBKT Tỉnh uỷ Tây Ninh: Nhiều năm liền đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu

Thứ hai - 18/05/2015 15:00 39 0
Chiều 15.5, Chi bộ Uỷ ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức Đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

chi bo.JPG

Đảng viên bỏ phiếu bầu Ban Chi uỷ nhiệm kỳ mới.

Nhiệm kỳ qua, UBKT Tỉnh uỷ đã thực hiện kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 35 đảng viên; Kiểm tra tổ chức đảng khi có dấu hiệu vi phạm đối với 8 tổ chức; Kiểm tra lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ kiểm tra đối với với 11 tổ chức đảng; Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ thi hành kỷ luật trong Đảng đối với 10 tổ chức;

Kiểm tra tài chính đối với 15 tổ chức; Giải quyết đơn thư tố cáo, khiếu nại đúng quy trình và đảm bảo thời gian theo quy định; Giám sát chuyên đề đối với 34 đảng viên và 45 tổ chức đảng.

Công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí của cơ quan cũng được triển khai thực hiện đồng bộ từ lãnh đạo đến đảng viên, cán bộ công chức. Hàng năm, Chi bộ xây dựng triển khai kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện phòng chống tham nhũng, lãng phí đầy đủ. Phối hợp với lãnh đạo cơ quan xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ, quản lý sử dụng tài sản công và kinh phí tiết kiệm theo đúng quy định.

Trong công tác lãnh đạo xây dựng cơ quan vững mạnh toàn diện, Chi uỷ đã phối hợp với lãnh đạo cơ quan quán triệt, triển khai thực hiện đầy đủ các quy định và thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan.

Đồng thời, xây dựng bộ máy cơ quan, các phòng nghiệp vụ hoạt động có hiệu quả; đảng viên, cán bộ, công chức có phẩm chất đạo đức, trình độ, năng lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…

Nhiều năm liền, chi uỷ được Ban Thường vụ Đảng uỷ khối công nhận là chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu; Công đoàn viên chức tỉnh công nhận cơ quan văn hoá, công đoàn vững mạnh xuất sắc và được UBKT Trung ương tặng Cờ đơn vị xuất sắc tiêu biểu.

Tại đại hội, các đảng viên đã tiến hành bầu cử 5 thành viên vào cấp uỷ Chi bộ UBKT Tỉnh uỷ khoá XIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020, ông Phạm Hồng Sơn- Phó chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ đắc cử Bí thư Chi bộ.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây