Giao ban công tác Tuyên giáo quý II

Thứ sáu - 22/07/2016 09:00 137 0
Sáng 22.7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban công tác Tuyên giáo quý II.2016, với sự tham dự của lãnh đạo Ban Tuyên giáo các huyện/thành phố, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, Trung tâm bồi dưỡng chính trị tỉnh và các huyện/thành phố.

Trong 6 tháng đầu năm 2016, ngành Tuyên giáo làm tốt công tác phối hợp tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy triển khai và tổ chức sơ kết, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị của Đảng. Chủ động nắm tình hình tư tưởng của đội ngũ cán bộ, đảng viên và quần chúng; kịp thời biểu dương gương người tốt, việc tốt, nhất là gương tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, ông Phạm Hùng Thái phát biểu kết luận hội nghị.

Tập trung tuyên truyền các ngày lễ, tết, nhất là tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; kỷ niệm 180 năm hình thành đơn vị hành chính Tây Ninh…

Công tác Tuyên giáo được các cấp ủy từ tỉnh đến cơ sở đặc biệt quan tâm; đội ngũ cán bộ làm công tác Tuyên giáo được bồi dưỡng nâng cao trình độ mọi mặt. Toàn tỉnh đã mở được 74 lớp đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho 4.934 cán bộ, đảng viên, đoàn viên; biên tập và phát hành 6 bản tin Thông báo nội bộ.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và đề nghị cần có hướng dẫn cụ thể về biên chế đội ngũ cán bộ làm công tác Tuyên giáo ở xã, phường, thị trấn. Tài liệu tuyên truyền (hỏi đáp về Đại hội XII của Đảng) do Trung ương biên soạn quá dài, khó triển khai đầy đủ đến người dân vì cần nhiều thời gian; nên đưa tủ sách đặt tại UBND xã; Cần thống nhất mức chi hoạt động, phụ cấp cho người phục vụ tại Trung tâm bồi dưỡng Chính trị ở các huyện…

Kết luận hội nghị, ông Phạm Hùng Thái- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm rõ một số vấn đề các đại biểu góp ý tại hội nghị. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết, chính sách của Đảng và Nhà nước. Tập trung tuyên truyền Nghị quyết đại hội XII của Đảng, Nghị quyết đại hội X của Đảng bộ tỉnh. Đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng trình độ lý luận chính trị, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, đảng viên. Nắm chắc diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây