Hội diễn Nghệ thuật Quần chúng “Công – Nông – Binh” tỉnh Tây Ninh lần thứ XII năm 2016.

Thứ năm - 08/09/2016 14:00 32 0
Trong không khí hào hùng tổ chức các hoạt động kỷ niệm 180 năm - Tây Ninh hình thành và phát triển, ngày 06/9/2016, tại Trung tâm Văn hóa Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ bế mạc Hội diễn Nghệ thuật Quần chúng “Công – Nông – Binh” lần thứ XII năm 2016. Đến dự Lễ có ông Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đại diện Lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và các đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các cơ quan, xí nghiệp, trường học, các lực lượng vũ trang và Trung tâm Văn hóa – Thể thao của các huyện, thành phố.

Hinh Hoi dien Cong nong binh.jpg

Phó Chủ tịch Nguyễn Thanh Ngọc trao giải

Với chủ đề "TỰ HÀO TÂY NINH – 180 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN", Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Công – Nông – Binh tỉnh Tây Ninh lần thứ XII năm 2016 là một trong những hoạt động Kỷ niệm 180 năm Tây Ninh hình thành và phát triển. Hội diễn là dịp để các đơn vị giao lưu, học tập và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trên lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật. Qua đó, nâng cao chất lượng, phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng của tỉnh nhà, phát hiện những nhân tố mới làm nòng cốt cho phong trào văn hóa, văn nghệ ở các đơn vị và địa phương trong tỉnh, góp phần tích cực vào việc xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, khẳng định sự đoàn kết thống nhất và bền vững của khối Công – Nông – Binh – Trí thức trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các đội dự thi được chia làm hai bảng: bảng A là khối các sở, ngành, lực lượng vũ trang, các trường chuyên nghiệp và bảng B là khối huyện, thành phố.  Sau 5 đêm tổ chức Hội diễn với sự tham gia của 18 đoàn nghệ thuật quần chúng và 110 tiết mục, kết quả Đoàn Nghệ thuật quần chúng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đạt giải nhất Bảng A, Đoàn Nghệ thuật quần chúng Trung tâm Văn hóa – Thể thao thành phố Tây Ninh đạt giải nhất Bảng B. Ban Tổ chức cũng trao 3 giải nhì, 3 giải ba, 1 giải tư và 1 giải khuyến khích cho các đội thuộc Bảng A; tại bảng B có 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải tư được trao cho các đội. Ngoài ra còn có 26 tiết mục xuất sắc được tặng Giấy khen của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và 01 tiết mục hát về công nhân hay nhất được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen.

                                                                                              KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây