Hội nghị Điển hình tiến tiến Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh

Thứ sáu - 11/09/2015 17:00 39 0
Ngày 10/9/2015, Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến 5 năm 2011-2015 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong giai đoạn tiếp theo. Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng.

Giai đoạn 2011-2015, với những biến động chung của tình hình thế giới, suy giảm kinh tế toàn cầu, đã ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình kinh tế Việt Nam nói chung, tỉnh Tây Ninh nói riêng, nhưng với tinh thần quyết tâm, chung sức, đồng lòng của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh đã thực hiện hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ chính trị trọng tâm, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; công tác phối hợp với các sở, ban, ngành kịp thời và có hiệu quả; công tác xây dựng nhân lực đã được quan tâm chú trọng, đội ngũ công chức, viên chức ngày càng vững vàng về nghiệp vụ, tinh thần trách nhiệm phục vụ doanh nghiệp và nhân dân ngày càng tốt hơn, các phong trào thi đua được đẩy mạnh.

Hội nghị đã theo dõi báo cáo kết quả phong trào thi đua yêu nước qua những số liệu rất cụ thể, đồng thời cũng đánh giá những tồn tại hạn chế, rút ra nguyên nhân và bài học kinh nghiệm; đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2015-2020.

Hội nghị cũng được nghe báo cáo tham luận của các tập thể, cá nhân tiêu biểu, bằng người thực, việc thực đã có sức lan toả, lôi cuốn và nêu gương sâu sắc, đó là những bông hoa đẹp trong vườn hoa "Người tốt, việc tốt". Qua phong trào thi đua, Ban cũng đã tặng Giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc để kịp thời khích lệ tinh thần. 

Trong 5 năm qua, Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh đã bám sát các định hướng, chủ đề năm công tác của tỉnh để tổ chức, phát động các phong trào thi đua. Đồng thời cũng đã chủ động tham mưu, đề xuất UBND tỉnh ký kết và triển khai thực hiện nhiều biên bản ghi nhớ, hợp tác đầu tư. Công tác quản lý nhà nước về khu, cụm công nghiệp, khu kinh tế chuyển biến đáng kể. Trong giai đoạn 2011-2015, Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh đạt hạng nhất năm 2011 và hạng ba năm 2012 trong Khối Thi đua Kinh tế - Kỹ thuật, được nhận Cờ Thi đua của Chính phủ và Cờ "Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua" của UBND tỉnh.

 Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng đã ghi nhận, biểu dương kết quả phong trào thi đua yêu nước của Ban giai đoạn 2011-2015, đồng thời đề nghị tiếp tục quán triệt tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc; tổ chức thực hiện tốt Chỉ thị 34-CT/TW của Bộ Chính trị, thường xuyên phát động các phong trào thi đua yêu nước gắn với việc học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp; đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng công vụ, chú trọng bồi dưỡng, nhân diện các nhân tố điển hình, tạo không khí sôi nổi hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Thái Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây