Họp mặt truyền thống 57 năm thành lập Hội LHTN Việt Nam

Thứ tư - 16/10/2013 00:00 62 0
Nhân kỷ niệm 57 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2013), ngày 15.10, Hội LHTN Hoà Thành và Gò Dầu đã tổ chức Họp mặt truyền thống chào mừng ngày kỷ niệm của hội.

 

Tặng quà cho 20 thanh niên công nhân nghèo

* Tại Hoà Thành, gần 300 đại biểu là hội viên Hội LHTN của 8 xã, thị trấn của huyện đã đến dự buổi họp mặt truyền thống.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Hội LHTN luôn là nơi tập hợp, khơi dậy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ. Thông qua tổ chức Hội, lực lượng thanh niên Hoà Thành đã làm được nhiều việc có ích cho xã hội như: tình nguyện hiến 325 đơn vị máu, vận động xây tặng 3 căn nhà nhân ái, thực hiện 9 công trình thanh niên...

* Tại Gò Dầu, Hội LHTN huyện Gò Dầu tổ chức buổi họp mặt, giao lưu gương thanh niên nghĩa tình thầm lặng và tuyên dương gương thanh niên tình nguyện làm theo lời Bác.

Trong buổi họp mặt này, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống Hội LHTN Việt Nam qua 57 năm thành lập, cống hiến và trưởng thành; xem phim tư liệu về quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam; phát động nhắn tin ủng hộ vì Trường Sa thân yêu; tuyên dương 18 gương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực.

Ông Lê Văn Sỹ- Phó bí thư Huyện ủy Gò Dầu trao hoa và quà cho các gương thanh niên tiêu biểu

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Văn Sỹ- Phó Bí thư Huyện ủy Gò Dầu đã biểu dương những nỗ lực và cống hiến của cán bộ, hội viên, thanh niên trong các phong trào xây dựng ở địa phương; đồng thời nhắc nhở Hội LHTN huyện cần chú trọng công tác bồi dưỡng, giáo dục chính trị, tư tưởng trong hôi viên, thanh niên, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng những việc làm thiết thực...

Theo BTNO

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây