Họp Phó Chủ tịch Khối Văn Xã chiều ngày 08/02/2017

Thứ sáu - 10/02/2017 09:00 63 0
Chiều ngày 08/02/2017, tại Phòng họp số 1, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, ông Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp Phó Chủ tịch khối để cho ý kiến nội dung kết quả khảo sát bảng quảng cáo tấm lớn trên tuyến quốc lộ và đường Xuyên Á trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

PCT khoi 08.02.jpg

Quang cảnh cuộc họp

Sau khi nghe đại diện Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo nội dung trình, ý kiến góp ý của các sở, ngành có liên quan, ông Nguyễn Thanh Ngọc kết luận như sau:

Thống nhất kết quả khảo sát của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Xây dựng tổ chức cuộc họp mời các đơn vị quảng cáo đến làm việc để thống nhất hướng xử lý, đảm bảo yếu tố an toàn và tính thẩm mỹ. Đối với các bảng quảng cáo không xác định chủ sở hữu, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh, nếu quá thời hạn thông báo mà chủ sở hữu vẫn không liên hệ thì thực hiện theo quy định. Giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các sở, ngành có liên quan điều chỉnh, bổ sung quy hoạch quảng cáo của tỉnh bảo đảm sát thực tế và theo quy định tại Thông tư số 50/2015/TT-BGTVT ngày 23 tháng 9 năm 2015 của Bộ Giao thông vận tải hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 11/2010/NĐ-CP ngày 24 tháng 02 năm 2010 của Chính phủ quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

                                                                                      KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây