Kế hoạch tổ chức Hội nghị biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ tiêu biểu tỉnh Tây Ninh

Thứ tư - 26/10/2016 17:00 84 0
UBND tỉnh vừa phê duyệt Kế hoạch số 2957/KH-UBND triển khai Hội nghị Hội nghị biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ tiêu biểu tỉnh Tây Ninh lần thứ III năm 2016. Kế hoạch triển khai nhằm biểu dương những tấm gương điển hình người khuyết tật vượt qua bệnh tật, khó khăn, cống hiến cho xã hội; trẻ mồ côi vượt khó, đạt thành tích xuất sắc trong rèn luyện đạo đức, học tập; những tổ chức, tập thể, cá nhân tiêu biểu trong hoạt động trợ giúp người khuyết tật, trẻ mồ côi trong những năm qua.

Thời gian tổ chức hội nghị dự kiến vào ngày 02/12/2016 với 400 đại biểu bao gồm đại biểu trung ương, đại biểu cấp tỉnh và cấp huyện; đại biểu là người khuyết tật, trẻ mồ côi, người bảo trợ tiêu biểu tại các huyện, thành phố, Trung tâm Bảo trợ xã hội, Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị, Trường Khuyết tật tỉnh và Cơ sở Bảo trợ xã hội Minh Đức.

Ngoài ra, Kế hoạch còn quy định rõ tiêu chí lựa chọn đại biểu người khuyết tật, trẻ mồ côi, người bảo trợ tiêu biểu nhằm biểu dương, khen thưởng.

UBND tỉnh giao Sở Lao động – Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ tiêu biểu tỉnh Tây Ninh lần thứ III năm 2016, chọn người khuyết tật, trẻ mồ côi, người bảo trợ tiêu biểu có thành tích xuất sắc đề nghị UBND tỉnh khen thưởng.

Thành Đặng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây