Tây Ninh thành lập Ban Công tác về người khuyết tật tỉnh

Thứ tư - 26/10/2016 16:00 93 0
UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 2712/UBND thành lập Ban Công tác về người khuyết tật tỉnh; Theo đó, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND là Trưởng ban; Bà Võ Thanh Thủy, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội là Phó Trưởng ban cùng lãnh đạo các sở, ngành trên địa bàn tỉnh là thành viên.

Nhiệm vụ Ban Công tác về người khuyết tật tỉnh tập trung nghiên cứu, đề xuất phương hướng, kế hoạch 5 năm và hàng năm, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện công tác người khuyết tật; Chỉ đạo, phối hợp hoạt động giữa các sở, ngành, Ủy ban nhân dân cấp huyện, các tổ chức có liên quan trong việc xây dựng kế hoạch, thực hiện công tác người khuyết tật; Đôn đốc, kiểm tra, đánh giá việc thực hiện Luật Người khuyết tật và các chế độ, chính sách hỗ trợ người khuyết tật, người làm công tác trợ giúp người khuyết tật. Sơ kết, tổng kết và định kỳ báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trong việc thực hiện công tác người khuyết tật.

UBND tỉnh giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội là cơ quan thường trực Ban Công tác về người khuyết tật tỉnh được sử dụng con dấu của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để thực hiện nhiệm vụ được giao. Trưởng Ban Công tác về người khuyết tật tỉnh ban hành Quy chế hoạt động của Ban Công tác về người khuyết tật tỉnh. Thành viên của Ban Công tác về người khuyết tật tỉnh làm việc theo chế độ kiêm nhiệm. Kinh phí hoạt động của Ban Công tác về người khuyết tật tỉnh được ngân sách cấp tỉnh đảm bảo và bố trí trong kinh phí hoạt động thường xuyên của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Gia Huy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây