Khối thi đua Kinh tế-Kỹ thuật sơ kết phong trào thi đua yêu nước 6 tháng đầu năm

Thứ hai - 01/08/2016 09:00 30 0
Vừa qua, tại Sở Giao thông - Vận tải Tây Ninh, Khối Kinh tế - Kỹ thuật (KTKT) tổ chức sơ kết phong trào thi đua yêu nước 6 tháng đầu năm 2016.

Các đại biểu dự hội nghị.

Khối thi đua KTKT có 12 đơn vị, gồm: Sở Giao thông - Vận tải, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Xây dựng, Sở Công thương, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh, BQL Vườn quốc gia Lò Gò-Xa Mát, BQL Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài, BQL cửa khẩu Quốc tế Xa Mát và Trung tâm Quản lý đầu tư xây dựng.

Trong 6 tháng đầu năm 2016, phong trào thi đua yêu nước đã được các đơn vị triển khai và phát động thi đua đến cơ sở cùng toàn thể đội ngũ cán bộ công chức, người lao động (CBCC-LĐ).

Các đơn vị cơ bản hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao; nội bộ đoàn kết, thống nhất cao. Công tác cải cách hành chính được quan tâm, không để xảy ra tham nhũng, lãng phí. Đội ngũ CBCC-LĐ chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc…

Các đơn vị đều giữ vững danh hiệu cơ quan, đơn vị văn hóa; quy chế dân chủ phát huy tác dụng; các tổ chức trong hệ thống chính trị đều đạt trong sạch, vựng mạnh. Các phong trào thi đua được 100% CBCC và người lao động đồng tình, hưởng ứng…

Đến dự và phát biểu tại hội nghị, bà Trần Thị Mỹ An- Thường trực Ban Thi đua khen thưởng tỉnh ghi nhận kết quả các phong trào thi đua yêu nước của các đơn vị trong khối KTKT. Thường trực Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đề nghị các đơn vị tiếp tục phát động và đẩy mạnh phong trào thi đua, rà soát lại kế hoạch và các chỉ tiêu thi đua trong năm, đồng thời phát động phong trào thi đua hướng tới kỷ niệm 180 năm hình thành và phát triển đơn vị hành chính tỉnh Tây Ninh.

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây