Khai mạc triển lãm trưng bày sách Chào mừng Ngày Sách Việt Nam

Thứ tư - 22/04/2015 15:00 42 0
Được sự chỉ đạo của UBND tỉnh, ngày 20/4/2015, Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) cùng cách ngành chức năng, đơn vị phát hành sách tổ chức Lễ Khai mạc triển lãm trưng bày chào mừng Ngày Sách Việt Nam 21/4, lần thứ 2 năm 2015, với chủ đề “Sách và Cuộc sống”. Tham dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo Tây Ninh cùng đại diện các cơ quan, đoàn thể, các phòng ban, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

catbangkhaimac-1.jpg

Ông Võ Thành Lập (đứng giữa) - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ngành cắt băng khai mạc triển lãm.

Triển lãm trưng bày sách được tổ chức tại Thư viện tỉnh Tây Ninh, với sự hỗ trợ, phối hợp của Công ty cổ phần Sách Thiết bị Tây Ninh, Nhà sách Nhật Vũ, Nhà sách Nguyễn Văn Cừ đã quy tụ, triển lãm hàng trăm đầu sách hay, trong đó có nhiều loại sách quý được truyền tay đến bạn đọc nhằm tạo nên không gian văn hoá, vui tươi bổ ích cho tất cả bạn đọc và những ai yêu quý sách, nhân kỷ niệm Ngày Sách Việt Nam 21/4. Mặc dù đây là lần đầu tiên triển lãm này được tổ chức trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, nhưng đã mang lại cho bạn đọc nhiều niềm vui, tạo điều kiện tốt nhất giúp bạn đọc nâng cao nguồn tri thức phục vụ cho công tác, học tập nghiên cứu, không ngừng bồi dưỡng, trau dồi kiến thức, kỹ năng của mình. Đồng thời phát động, tổ chức các phong trào, chương trình thu gom sách, ủng hộ sách vở hỗ trợ cho các trường học vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, Sở VHTTDL, Nhà sách Nhật Vũ, Nhà sách Nguyễn Văn Cừ đã trao tặng 500 đầu sách cho Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng 5 xã: Chà Là (huyện Dương Minh Châu), xã An Cơ, Ninh Điền (huyện Châu Thành), xã Tân Bình (thành phố Tây Ninh) và xã Long Giang (huyện Bến Cầu). Tổng trị giá hơn 15 triệu đồng.

Tâm Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây