Lãnh đạo tỉnh thăm gia đình chính sách tiêu biểu

Thứ bảy - 23/07/2016 09:00 53 0
Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947-2016), hôm 22.7, lãnh đạo tỉnh và các huyện/thành phố đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu ở địa phương.

* Đoàn do ông Nguyễn Văn Bênh-Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Tây Ninh dẫn đầu cùng Bí thư huyện ủy Trảng Bàng Trương Nhật Quang đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 6 gia đình chính sách và 6 cán bộ hưu trí là thương binh, người nhiễm chất độc hóa học tại 2 xã Gia Lộc và Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng.

 

Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Bênh (bìa phải) tặng quà cho bà Phan Thị Hơi, vợ liệt sĩ, hiện ngụ tại xã Lộc Hưng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, tại mỗi nơi đến, ông Nguyễn Văn Bênh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình; đồng thời trao tặng cho mỗi gia đình phần quà trị giá 500.000 đồng và 1 triệu đồng tiền mặt; tặng mỗi cán bộ hưu trí nguyên tỉnh ủy viên là thương binh, nhiễm chất độc hóa học mỗi người 2 triệu đồng.

* Tại Tân Biên, ông Võ Văn Sớm- Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện.

 

Ông Võ Văn Sớm- Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà cho thương binh Phạm Thanh Hữu.

Các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống các gia đình và trao tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN tỉnh cho các đối tượng chính sách.

* Sáng 22.7, Bí thư Thành ủy Tây Ninh Trần Hữu Hậu và đoàn cán bộ địa phương đến thăm các mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Thền, Lê Thị Hai và gia đình các mẹ Việt Nam anh hùng đã từ trần; thăm gia đình chính sách tiêu biểu, cán bộ hưu trí là thương binh và các thương binh hiện sinh sống trên địa bàn phường I, phường II, phường IV và phường Hiệp Ninh.

 

Bí thư Thành ủy Tây Ninh Trần Hữu Hậu trao quà cho cán bộ hưu trí.

Tại mỗi nơi đến, Bí thư Thành ủy Tây Ninh Trần Hữu Hậu ân cần thăm hỏi sức khỏe và cuộc sống của các mẹ, các đồng chí và gia đình; đồng thời trao tặng những phần quà của trung ương, tỉnh, thành phố cho các cá nhân và gia đình.

* Cùng ngày, đoàn do Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Tây Ninh Nguyễn Văn Bảo và Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Tạ Văn Hải dẫn đầu đã đi thăm các mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn phường Hiệp Ninh, gồm các mẹ VNAH Chiên Thị Dục, Lê Thị Trơn, Thái Thị Hường, Lê Thị Mua, Lê Thị Ngón và Tô Thị Hương.

 

Ông Tạ Văn Hải- Phó Chủ tịch HĐND Thành phố tặng quà cho gia đình mẹ VNAH Lê Thị Mua.

Tại mỗi gia đình, thay mặt lãnh đạo Thành phố, đoàn chúc sức khỏe và trao tặng mỗi gia đình phần quà 400.000 đồng.

* Tại Trảng Bàng, ông Trần Văn Khải – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo xã Phước Lưu đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu ở địa phương.

 

Đoàn thăm gia đình thương binh 4/4 Lê Văn Nhỏ.

Đoàn thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đê; thăm các thương binh Lê Văn Nhỏ, Nguyễn Văn Trưởng, Võ Văn Dùm, Hà Thị Ánh và Phạm Như Hùng.

Thay mặt đoàn, Chủ tịch HĐND huyện Trảng Bàng Trần Văn Khải thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình, và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh to lớn của các gia đình trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc.

* Đoàn Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh do đại tá Nguyễn Văn Đẹp- Phó chính ủy  Bộ CHQS tỉnh và các thành viên đã đến thăm 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Châu Thành.

 

Đại tá Nguyễn Văn Đẹp- Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh thăm Mẹ VNAH Đào Thị Rài, 93 tuổi, ngụ xã Ninh Điền, Châu Thành.

Tại mỗi gia đình chính sách, đại tá Nguyễn Văn Đẹp- Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã tặng quà, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với các gia đình đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đại tá Nguyễn Văn Đẹp cũng đã động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục những khó khăn, tiếp tục đóng góp công sức xây dựng quê hương, là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo.

* Đoàn lãnh đạo huyện Tân Châu do bà Nguyễn Thị Thành- Phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn 3 xã Suối Ngô, Tân Thành và Suối Dây.

 

Phó chủ tịch UBND huyện Tân Châu Nguyễn Thị Thành thăm một gia đình chính sách ở xã Tân Thành.

Tại các gia đình, thay mặt lãnh đạo huyện, Phó chủ tịch UBND huyện Tân Châu Nguyễn Thị Thành ân cần thăm hỏi sức khoẻ và trao tặng mỗi gia đình một phần quà, đồng thời bày tỏ lòng tri ân trước những đóng góp, hy sinh của các gia đình trong cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây